การจากไปของพระเอกชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ได้เสียชีวิตลงในวัย 39 ปี หลังจากที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง โดยทางต้นสังกัดช่อง 7 ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ก.ย. 2567

นอกจากนี้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความอาลัยถึงพระเอกหนุ่มผู้เป็นที่รักกันจำนวนมาก อาทิ

เป๊ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้โพสต์รูปคู่กับ อ๋อม ขณะไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล และเขียนว่า "เรามีความสนุกสนานและความทรงจำที่ดีด้วยกันเยอะนะน้อง อ๋อมอดทนและเหนื่อยมามาก หลับพักผ่อนให้สบาย เดินทางไกลปลอดภัย แล้ววันหนึ่งเจอกันใหม่น้องรัก"

หนุ่ม ศรราม เขียนว่า "ขออโหสิกรรมและขอส่งดวงจิตของ “อรรคพันธ์ (อ๋อม) นะมาตร์” ไปสู่สัมปรายภพที่ดี หลับให้สบายนะน้องชาย #RIP#220967# @sornramfanclub"

...

มิน พีชญา เขียนว่า "มินขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของพี่อ๋อม อรรคพันธ์ ด้วยค่ะ มินดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อ๋อม ทั้งละครเรื่องบันไดดอกรัก ลูกไม้ไกลต้น และนางทิพย์ พี่อ๋อมเป็นเพื่อนร่วมงานที่เก่ง ดี และมืออาชีพอยู่เสมอ หลับให้สบายนะคะพี่อ๋อม"

อาร์ตพศุตม์ "เดินทางไกลนะเพื่อนรอบนี้ เดินทางดี ๆ ไม่เจ็บ ไม่ปวดแล้ว อ๋อม อรรคพันธ์"

ยุ้ยจีรนันท์ "น้องชายที่น่ารักเสมอ ขอให้การเดินทางไกลครั้งนี้ของน้องพบเจอแต่ความสุขนะ...หลับให้สบายนะคะอ๋อม"

ด้าน โม อมีนา เพื่อนของ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้เขียนว่า "ลาก่อนนะเพื่อน ทุกความทรงจำจะอยู่ในใจตลอดไป ทุกเรื่องที่เราคุย ทุกครั้งที่โทรมา บ่อยครั้งที่อยากให้ไปหาที่บ้าน หรือคุยกันในวันที่มีปัญหา ขอบคุณนะที่มีรอยยิ้ม และมีความเป็นเพื่อนให้กันเสมอ ขอบคุณที่เชื่อในความจริงใจของเรานะ เดินทางปลอดภัยนะเพื่อน รักนะ. 22.09.2567"

...

...