จากประเด็นบล็อกไอจี น้ำหวาน ซาซ่า - กวาง AB Normal เหมือนจะจบแต่ไม่จบ ฝั่ง เพลง กวิตา ปล่อยวลีเด็ด อิ่มแสง ทำเอาน้ำหวานออกโรงโต้ลั่น ไม่ได้หิวแสง-อิ่มแสง ขอให้จบ ควรเลิกแซะ

ล่าสุด เพลง กวิตา ได้ออกงานแถลงข่าวโครงการคฤหาสน์สุดหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ BuGaan Krungthep Kreetha ร่วมกับแฟนหนุ่ม กวาง AB Normal พร้อมเปิดใจถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ยอมรับไม่ได้พาดพิงถึงใคร

"ตอนนี้ถือว่าชีวิตลงตัวมากแล้วเพราะว่าเป็นวัยที่เราต่างคนต่างโตแล้ว และไม่ได้ใช้อารมณ์เสียทีเดียวในการคุยกัน มีอะไรก็ค่อนข้างคุยกันได้ทุกเรื่องและไม่มีปัญหากันตั้งแต่รู้จักกันมา ก็ไม่เคยทะเลาะกันคุยกันเข้าใจหมดทุกอย่าง ซึ่งก็มีปรับเข้าหากันบ้างเป็นเรื่องเล็กน้อย ซึ่งเราก็ปรับกันมาก่อนแล้วที่จะมาเริ่มต้นความสัมพันธ์นี้และเราก็ปรับจูนทัศนคติของเราเองมากันอยู่แล้วแค่ทำตามที่คิดไว้ว่าดี

สำหรับประเด็นที่เราออกมาโพสต์ก่อนหน้านี้เราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องดราม่า เป็นเรื่องเล็กน้อยที่เดี๋ยวนี้พอมีข่าวจะทราบดีว่าประเด็นวันสองวันที่ผ่านมาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ได้มองว่าเป็นดราม่า แต่เป็นเรื่องที่กวนใจเรา ณ โมเมนต์นั้นเฉยๆ อย่างที่เราบอกไว้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในโมเมนต์ของการที่เราไปพักผ่อนไปท่องเที่ยวและเวลามันก็ไม่ตรงกัน ก็มีเรื่องเข้ามากวนใจเราในเวลาที่เราต้องการจะพักผ่อน เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่กวนใจและมันไม่ได้มาครั้งเดียวจบ มันมีปัญหาจุกจิกเข้ามาเรื่อยๆ ก็เลยคุยกัน และมีการโพสต์ไป

...

ซึ่งเจตนาของเราในตอนนั้นคือเราไม่สะดวกรับสารจากเมืองไทยแค่นั้นเอง หลายคนโฟกัสคำว่าหิวแสงเราก็ยอมรับว่าเราอิ่ม ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าใครหิว แต่แค่เรารู้สึกว่าอยู่ดีๆ มีคนมาสนใจเราก็เลยรู้สึกว่าอิ่มแสงเลย

สำหรับคอมเม้นท์ในโซเชียลก็กระทบกับเรานิดหน่อย ไม่ได้มาก เพราะเราไม่ได้เอาใจไปวางไว้ตรงนั้นอยู่แล้ว คอมเม้นต์ก็อาจจะมีทั้งดีและไม่ดี ส่วนใหญ่เพื่อนจะเป็นคนมอนิเตอร์ให้มากกว่า แต่ Feedback ไม่ได้โจมตีอะไรเรา เราก็เลยโอเคปล่อยไปตามนั้น

ในเรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็นปัญหาของเราสองคน แต่มันเป็นเรื่องของคนอื่นเราเลยโฟกัสที่เป็นเรื่องของเราสองคนมากกว่า ถ้าทุกอย่างมันโอเคเข้าใจกันดีก็โอเคค่ะ ที่เราโพสต์ไปไม่ได้ตั้งใจพาดพิงถึงใคร ถ้าเกิดทำให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องดราม่าเราก็ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น เราแค่ต้องการบอกให้รู้ว่าเราอยู่ของเราปกติอย่างที่เราทำมาตลอด เพราะเราไม่เคยพูดถึงใครและไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ไม่อยากให้มีปัญหามากระทบกระเทือน"