เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง ทองประกายแสด ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องการตามหารักแท้เพื่อทำให้ชีวิตของตัวเองนั้นดีขึ้น

และเมื่อค่ำคืน (11 ก.ย.) ที่ผ่านมา ก็มีฉากที่ทำเอาแฟนละครฮือฮาไม่น้อย กับฉากที่สารวัตร (สน ยุกต์) เลิฟซีนแบบดุเดือดกับ  (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) จนทำให้คนดูตาค้างกันไม่น้อย เพราะทั้งคู่เล่นได้สมบทบาท โดยเฉพาะสนที่ทำเอาแฟนละครอินแบบสุดๆ กับฉากที่ดูเหมือนเป็นคนโรคจิตนี้ 

ซึ่งหลังจากที่ฉากนี้ออกอากาศไป ก็ทำให้แฟนละครวิจารณ์เอาไว้ว่า "จริงๆ จบแต่ตรงโต๊ะสั่นก็พอมั้ยง่ะ? ที่เหลือแรงไป ดูมีศิลปะน้อยมาก,  จริงละครก่อน 4 ทุ่มด้วย, คุยกันแบบไม่อายเลย ละครเด็กอย่าชมค่ะ, ฉากนี้ติดเรทชัดๆ, ใบเฟิร์นทําไมเล่นเเต่บทเเบบนี้, เรายังรับไม่ได้ที่น้องเล่นบทนี้เลยค่ะ ขอโทษด้วยเพราะรัก เอ็นดูมาตั้งแต่เป็นน้องน้ำรักพี่โชน" 

แต่ก็ยังมีแฟนละครบางคน ที่ชมในฝีมือการแสดงของทั้งคู่เช่นกัน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักแสดงว่า "ทำถึงมาก, ฉากนี้ร้ายกาจมาก, สนเล่นได้จุกมาก หน้าใบคือ, ฉันอึ้งบทบาทนี้ของพี่สนม๊ากกก ขนลุกก, แสดงได้จิตมากค่ะพี่สน" 

...