เพิ่งจะโดนแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไป สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ซึ่งเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ทุกคนต่างร่วมยินดีกับสาวแต้วอย่างมากมาย

ล่าสุด ได้เจอสาวแต้วที่งานแถลงข่าวการจัดงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 ณ SCBX NEXT STAGE ชั้น 4 สยามพารากอน ว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่โดนขอแต่งงาน พร้อมเผยฤกษ์แต่งว่า

- แต้วจำโมเมนต์ถูกไฮโซณัยขอแต่งงานได้แบบไม่ลืม เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เขาใหญ่ ฝ่ายชายบอกจะมีการจัดงานดินเนอร์ของเพื่อนตอนเย็น มีคุณแม่ พี่ ครอบครัวถูกเชิญมาด้วย

- ฝ่ายชายเอาผ้าพันคอที่ออกแบบเอง มันเป็นของขวัญวันครบรอบที่คบกัน ที่เขายังไม่ให้ เพราะให้ไม่ทันด้วย แค่นี้ก็พิเศษแล้ว

- เหตุการณ์ในวันนั้น เป็นการชวนกันไปปิกนิก เป็นช่วงก่อนไปวิมเบิลดัน เลยซ้อมก่อนไปจริง ๆ และก็ถูกเซอร์ไพรส์ ถึงกับเสียน้ำตา ไม่เคยฝันว่าจะถูกขอแต่งงาน มันเรียลมาก ไม่เหมือนในละครที่เคยเล่นกัน

- ตกใจมากตอนไฮโซณัยคุกเข่าขอแต่งงาน และตนก็จำเซย์เยส และพูดแค่คำว่า จริงเหรอ ๆ ๆ ดูจากรูปได้ว่าตกใจมากจริง ๆ ไม่คิดว่าจะมีใครทำเซอร์ไพรส์ตนได้สำเร็จ แต่ไฮโซณัยทำสำเร็จ

...

- ชมไฮโซณัยที่เลือกโมเมนต์แบบนี้ให้ เพราะอีกฝ่ายรู้ว่าตนนั้นรักครอบครัวมาก ๆ จึงชวนแต่คนที่ตนรักมาอยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย ซึ่งมีแมท ภีรนีย์ และ มิว นิษฐา ด้วย

- ฤกษ์แต่งงานคือมกราคมปีหน้า น่าจะใกล้ ๆ กันกับแมท ภีรนีย์ งานที่คิดไว้คือเรียบง่าย ฝ่ายชายให้ตนเป็นคนตัดสินใจ และจัดงานแค่วันเดียว เหนื่อยทีเดียว ครบจบในวันเดียว