เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักระหว่างแม่ลูก สำหรับ เบลล่า ราณี กับคุณแม่ปราณี แคมเปน โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ได้พาคุณแม่ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทริปนี้ก็ไม่ได้ไปกันแค่ 2 แม่ลูกเท่านั้น แต่ยังมีหวานใจหนุ่ม วิล ชวิณ ร่วมทริปด้วย ทำเอาหลายคนฮือฮามากทีเดียว 

ล่าสุดในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์ภาพน่ารักๆ ของ เบลล่า ที่เดินควงแขนหนุ่มวิล ชวิณ ขณะเดินเล่น แต่ก็ไม่ลืมที่จะจับมือคุณแม่เดินไปด้วยกัน 

...

หลายคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นความรักที่เบลล่าคู่ควร อาทิ นี่แหละความรักที่ดี ที่เบลล่าคู่ควร, แล้วผู้ชายก็ให้เกียรติ เบลล่าดีมากเลย มีเวลาให้ พากันไปเที่ยวพักผ่อนเยอะมาก นี่แหละคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตกัน, น่ารักกกกกกกก คุณเบลเค้าคู่ควรกับความรักที่ดี, ถูกต้องที่สุดลูกไปไหนพาแม่ไปด้วยเรียนรู้ซึ่งกันและกันจ้า, เป็นภาพที่โคตรดีของเบลล่าภาพหนึ่งเลย มือหนึ่งคนที่รักมากที่สุดในชีวิต อีกมือคือคนที่น่าจะมาเคียงคู่ชีวิต ไม่ทิ้งกันไปไหนทั้ง 2, ที่แอบถ่ายเพราะความน่ารักของน้อง ที่น้องบาลานซ์ความรักของแม่ กับคู่รัก ได้อย่างลงตัว เห็นแล้วใจฟู เชียร์ค่ะเชียร์ขอให้สมหวัง เป็นต้น.

ที่มาของภาพจาก : รศนา คเชนทร์ทอง, โขมง โฉงเฉง