ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่แฟนคลับที่ติดตามยังพูดถึงอย่างมาก สำหรับเรื่องราวระหว่าง แน็ก ชาลี กับ กามิน ติ๊กต่อกเกอร์สาวชาวเกาหลี และอีกประเด็นที่หลายคนสนใจคือเรื่องที่มีคนพูดว่า แน็ก พา กามิน มาลำบากที่เมืองไทย ซึ่งเรื่องนี้ แน็ก ได้พูดผ่านไลฟ์สดเมื่อคืนนี้ พร้อมกับเผยค่าตัวของ กามิน ขณะที่มาทำงานที่เมืองไทย ทำเอาคนฟังถึงกับอึ้งเลยทีเดียว 

- เรื่องที่คนชอบพูดว่า เขามาลำบาก ให้ฟังดี ๆ สิ่งที่ทำให้ได้ มันไม่ควรได้ขนาดนั้นด้วย ผมมีค่าตัวในประเทศไทยอยู่แล้ว ที่มันเป็นค่าตัวของผม จริงๆ ผมไม่ต้องมาแบ่ง ไม่ต้องมาทำให้ใกล้เคียงผมก็ได้ ถ้าคุณเป็นดารามาก่อนผมเข้าใจ วันนี้จบคำว่าลำบากนะครับ

- ผมทำให้คุณมาทำงานในไทย ได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้าน แล้วแต่งานนะครับ ไม่พอใจเหรอครับ นี่คือความลำบากเหรอ ผมถามว่านะว่าเป็นคุณจะมารึเปล่า

- ทั้งเดือนคุณมีเงินเก็บ แต่ไม่เหลือด้วยเพราะต้องจ่ายค่าห้อง ค่ากิน แต่อยู่ดีๆ มีคนมาจีบคุณ พยายามทำทุกอย่าง มีครอบครัวที่พร้อมซัพพอร์ตคุณ มีคนทั้งประเทศอีกเป็นแสนคนที่พร้อมซัพพอร์ต มีรถรับส่งให้ตลอดเวลา มีข้าวให้กินตลอดเวลา แถมให้เงินค่าจ้างชั่วโมงละ 3-4 แสน

...

- มีบ้านให้คุณอยู่ถึง 4 หลังและกำลังจะทำอีกหลัง มีโรงแรมให้อยู่อีกหนึ่งที่ นับดูแล้วกันว่ากี่วันที่ทำงานไป

- เรื่องถือกระเป๋าก็มีผมนี่แหละที่ช่วยถือ หรือบางทีก็มีแม่ผม น้องผม หรือทีมงานผม แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ลำบากอะไร แต่ถ้าเป็นชีวิตผมต้องลำบากจริงๆ ถ้าวันหนึ่งมีคนมาให้สิ่งดีๆ ผมจะขอบคุณๆ เขาเลย ขอโทษที่ทวงบุญคุณนะครับ

- ที่สำคัญงานทุกงานตั้งแต่มาที่ประเทศไทย ผมเอาเงินผมจ่ายให้เขาก่อน เพราะงานที่รับมามันต้องได้เป็นงวดๆ เพื่อที่เขาจะได้สบายใจ

- สติ๊กเกอร์จากไลฟ์ติ๊กต่อกที่คนที่คุณรักให้คุณ มันมหาศาล คุณไม่ต้องทำงานไปอีก 3-4 ปี ได้เลย ผมไม่เคยได้ส่วนแบ่งใดๆ จากพวกนั้น ผมไม่ต้องการ หรือบางทีอาจจะมีอิจฉาบ้าง แต่ก็คิดว่า ทำไมต้องไปดันใครมากตอนที่มีโอกาส เพราะรู้สึกว่าเราต้องไปใช้ชีวิตลำบากอยู่เลย แต่คนพวกนั้นสบาย ก็ไม่เป็นไร ผมขอแลกด้วยความเหนื่อยจากการทำงาน จากการขายของ แค่ขอให้พวกคุณอุดหนุนก็พอ.