วันเกิดปีนี้ที่ประเทศไทยมี มาร์ค ต้วน (MARK TUAN) หรือ มาร์ค GOT7 ศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่ล่าสุดหนุ่มมาร์คบินลัดฟ้ามาร่วมงาน MARK TUAN x VITA500 BIRTHDAY FAN MEETING ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกในประเทศไทย เป็นการจัดวันเกิดในประเทศไทยที่อัดแน่นไปด้วยพลังแห่งความรักของอากาเซ่ที่ชั้น 7 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์

ทั้งนี้ก่อนจะไปพบปะกับแฟนๆ ผู้โชคดีแบบใกล้ชิดในกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ (6 ก.ย. 67) มาร์ค ต้วน ได้พูดคุยกับสื่อมวลชนถึงการจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบสุดพิเศษในครั้งนี้กับเหล่าอากาเซ่ว่า

ปีนี้อายุ 31 ปีแล้ว แต่ความรู้สึกเหมือนเดิม แต่อีกมุมนึงรู้สึกว่าเราจะเติบโตไปพร้อมแฟนๆ และเมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองนั้น มาร์คบอกว่าก็คือออกกำลังกายเป็นประจำ และทานวิตามินตัวที่เป็นพรีเซนเตอร์

ส่วนการจัดงานวันเกิดปีนี้ ไปจัดที่ภูเก็ต ก็แฮปปี้มาก เพราะได้ไปล่องเรือปาร์ตี้ฉลองวันเกิดบนเรือด้วย และเป่าเค้กวันเกิดไปถึง 4 ก้อน

...

ปีหน้าจะมีโอกาสมาฉลองวันเกิดที่ไทยหรือไม่ต้องรอดูอีกครั้ง และอัลบั้มใหม่ของมาร์คนั้นจะมีให้ได้ฟังในปีหน้าอย่างแน่นอน อยากให้ติดตามกัน

บันเทิงไทยรัฐเก็บภาพความหล่อและความน่ารักของ มาร์ค ต้วน เขยไทยนัมเบอร์วันมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน หล่อจนทำสาวๆ หัวใจล้มเหลวกันหมดแล้ว เรียกรถพยาบาลให้ที

...