หลังจากที่ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก เจอมรสุมดราม่าต่างๆ มากมาย ก่อนที่จะมีข่าวใหญ่สะเทือนวงการหมอลำว่า เธอนั้นลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร แล้ว

ต่อมา นุ่น เนตรชนก ได้มาทำงานร่วมกับ แม่ยกเบอร์หนึ่ง แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา จนกระทั่งล่าสุด แม่น้ำหนึ่งออกมาไลฟ์สดประกาศต่างคนต่างอยู่กับ นุ่น เนตรชนก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากอะไร บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ สรุปมาให้

- นุ่น เนตรชนก หางานให้แต่คณะของแฟนตัวเอง แต่คณะพ่อของนุ่นงานน้อย แม่น้ำหนึ่งรู้สึกสงสารเลยจ้างคณะพ่อมาเล่น แต่นุ่นไม่อนุญาต เพราะว่าคณะพ่อต้องมีนุ่นเล่นด้วย 

- เหตุการณ์ที่ น้ำหนึ่ง เสียใจสุด คือจ้างช่างแต่งหน้ามาแต่งให้ นุ่น เนตรชนก ตอนไปเล่นลิเก แต่นุ่นไม่อยากให้แต่ง อ้างว่าห้องแสงไม่พอ ให้ไปแต่งที่อื่น ช่างแต่งหน้าไปแต่งให้คนอื่นก่อน รวมถึงแต่งให้แม่ของน้ำหนึ่งด้วย นุ่น เนตรชนก ไม่พอใจที่เห็นช่างแต่งหน้าแต่งให้แม่ของน้ำหนึ่งก่อน เลยแซะกลับ ทำให้น้ำหนึ่งรู้สึกไม่พอใจ ทำไมถึงมาใช้คำพูดที่ไม่ดีกับแม่ของตน

...

- ต่อมา นุ่น เนตรชนก เริ่มทำสีหน้าไม่พอใจหลายครั้ง หลังจากที่น้ำหนึ่งขอถ่ายรูป-ถ่ายคลิป เหมือนไม่อยากให้ถ่าย พอถามว่าเป็นอะไรก็ปฏิเสธ 

- นุ่น เนตรชนก เริ่มทำพฤติกรรมไม่ดี ส่งผลเสียต่อการทำงาน ทั้งผิดนัด นัดแล้วไม่มาติดต่อไม่ได้ ซึ่งลูกค้าหลายรายก็โดนแบบนี้เหมือนกัน 

- น้ำหนึ่ง จ้าง นุ่น เนตรชนก มาทำงานในค่าจ้าง 2.5 ล้าน แต่ได้คิวยากมาก ขอคิวได้บ้างไม่ได้บ้าง เลยต้องเพิ่มเงินให้อีกถึงยอมมาทำ