ทำเอาบรรดาชาวเผือกอยากรู้กันเป็นแถว หลังจากที่เพจดังได้ออกมาโพสต์ข้อความ เล่าถึงเรื่องที่ตลกดังขายรถผิดกฎหมาย แต่พอคนรู้แล้วไม่ซื้อก็ยึดเงินมัดจำหน้าตาเฉย งานนี้ก็เดากันยกใหญ่ว่าหมายถึงตลกดังคนไหนกันแน่ ซึ่งหลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์เดาชื่อกันต่างๆ นานา

แต่ล่าสุด กัน จอมพลัง ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า บุคคลดังกล่าวที่ถูกพูดถึง ไม่ใช่ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม แน่นอน เช็กมาเป็นอย่างดีแล้ว

"ข่าวตลกขายรถผิดกฎหมาย ยึดเงินมัดจำ ผมเช็กแล้วไม่ใช่ พี่จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ครับ"

และนอกจากนี้ทางด้าน เบ๊น อาปาเช่ เองก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "วันนี้มีข่าวตลกขายรถผิดกฎหมาย ยึดเงินมัดจำ ผมขอเอาตัวเองคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่พี่จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม นะครับ"

...

ด้าน กิ๊ฟการ์ด ภรรยาของ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ไม่ใช่เต็นท์รถของตัวเอง มีเอกสารหลักฐานการโอนทุกคัน และไม่เคยขายรถผิดกฎหมาย

"เห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้ตกใจเลย เพราะคิดว่าไม่ใช่เต็นท์เราแน่ๆ ไม่เคยขายรถผิดกฎหมาย!!! มีเล่มโอนได้ทุกคัน ไม่ยึดมัดจำมั่วๆ ด้วย

เป็นกำลังใจให้ป๊านะ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ชอบมีแต่คนมาเดามั่วซั่ว แต่กว่าเจ๊หมอยแกจะมาเฉลย คนก็คิดว่าใช่ไปทั้งโซเชียลแล้ว แต่ก็ถือซะว่าเริ่มมีคนรู้จักเยอะมากขึ้น 555 ใครสนใจซื้อรถ ขายรถมือ 2 นึกถึงเราได้นะคะ
DOUBLE_J GARAGE!! รถสวยมีทรง ราคาคุ้มค่าจนคุณคุ้มคลั่ง!!! เรื่องนี้ชาวเน็ตสอบตกนะคะ".

...