หลังจากที่ยาสีฟันแบรนด์ดัง แต่งตั้งให้ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล เป็น Brand Ambassador และได้ต่อสัญญารอบที่ 3 แล้ว จากค่าตัวหลักสิบล้านบาท ขยับไปเป็นหลักร้อยล้านบาท

ซึ่งเรื่องนี้ ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ DENTISTE ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ยอมทุ่มทุนจ้างลิซ่าด้วยเม็ดเงินมหาศาลขนาดนี้เอาไว้ใน TIKTOK ว่า “ผมไม่ได้เป็นคนจ่าย ความจริงยอดขายที่เพิ่มขึ้นเป็นคนจ่าย ถ้าไม่คุ้มคงไม่ต่อสัญญาเป็นปีที่ 3 ใครๆ ก็รู้นะว่าเขามีเรตมาตรฐาน”

"ในแง่ของแบรนดิ้ง มันสตรองมาก ในแง่ของยอดขาย ในแง่ของความเชื่อมั่นของลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง การทำให้แบรนด์มันตรองมันสำคัญกว่า คนทำมาร์เก็ตติ้งสำคัญที่สุดคือเรื่องของแบรนด์"

...