ถือว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง เจฟ ซาเตอร์ ที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็ปังไม่หยุด ล่าสุด เจฟ ก็ได้ไปร่วมรายการ วอดอวอแว ของ วู้ดดี้ วุฒิธร งานนี้ เจฟ ก็ได้ขึ้นรถโชว์พลังเสียงขั้นเทพ แต่ครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์จากสาวสวยที่ หนุ่มเจฟ ชื่นชอบเป็นพิเศษคือ เต้ย จรินทร์พร ที่มาร่วมร้องเพลงประสานเสียงสุดหวานฉ่ำ ทำเอา หนุ่มเจฟ ถึงกับเขินไม่ไหว ทั้งเขินไปร้องไป แจกความน่ารักสดใสแบบไม่ยั้ง

โดย เจฟ ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการชอบ เต้ย จรินทร์พร บอกว่า เป็นแฟนคลับละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า แล้วก็เป็นติ่งพี่เต้ยด้วย เคยไปซื้อเสื้อพี่เต้ยที่งานช้าง ซึ่งตอนนั้นพี่เต้ยคงจำผมไม่ได้ แต่ผมจำพี่เต้ยได้ดี ถ้าถามว่า ชอบอะไรในตัวเต้ย เจฟ บอกว่า ชอบที่ผลงาน ชอบความที่พี่เต้ยเป็นพี่เต้ย มีความเอกลักษณ์ และติดตามผลงานแสดงทุกเรื่องเลย

...

ทางด้าน เต้ย จรินทร์พร บอกว่า ยอมรับว่าตอนนั้นจำเจฟไม่ได้จริงๆ แต่พอมานั่งนึกย้อนแล้ว ก็จำสายตาของเจฟได้ เพราะเวลาเขามอง จะมองแบบมอง งานนี้ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับแซว เจฟ ว่า "วันนี้เจฟดูเขินๆ นะ"

และตอนนี้ก็ได้กลายมาเป็นคุณวันเสาร์ แฟนคลับของเจฟแล้วเช่นกัน และยังบอกอีกว่า พอรู้ว่าจะได้ขึ้นรถกับเจฟ สิ่งแรกเลยคืออยากฟังเจฟร้องเพลงสด เพราะเป็นคนที่ชอบฟังเจฟร้องเพลงสดมากๆ ตั้งแต่ที่รู้จักเจฟปุ๊บ ก็เลยกลายเป็นติ่งเจฟไปแล้วด้วย เป็นคุณวันเสาร์ แล้วก็ติดตามผลงานเขามาเรื่อยๆ

และ เต้ย ก็ยังเผยนิสัยส่วนตัวจริงๆ ของตัวเอง บอกว่า ตัวตนแท้จริงไม่ได้เป็นคนสดใสตลอด จะเป็นคนจริงจัง เป็นเพอร์เฟกชันนิสต์ด้วย แต่ก็พยายามเป็นคนชอบคุยกับตัวเองบ่อยๆ พยายามเรียนรู้กับเหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต คิดว่าไม่ได้สดใสตลอดเวลา แล้วก็ไม่ได้ดาร์ก.

...