ทำเอาชาวเน็ตถกกันสนั่นโซเชียล หลังมีบล็อกเกอร์อาหารที่ชื่อว่า พั้มกิ้น ได้รีวิวเมนูไข่พะโล้ของ เอ ศุภชัย ผู้จัดการดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง เอาไว้ในช่องทางติ๊กต่อก โดยเจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมากที่จะได้รีวิวเมนูที่ได้มาวันนี้คือ ไข่พะโล้ของ พี่เอ ศุภชัย 499 บาท สั่งมาเองเพราะอยากลอง ได้มา 2 กล่อง แพ็กส่งมาอย่างดี จะชิมให้ดู

(คลิกเพื่อดูคลิป

ซึ่งในระหว่างที่กำลังเตรียมกิน เจ้าตัวก็ได้บรรยายความน่ากินของไข่พะโล้ชุดนี้ว่าน่ากินมาก หมูสามชั้นชิ้นใหญ่มาก และเมื่อกินกับข้าว เจ้าตัวก็บอกว่าอร่อยมาก ชอบมาก หอมเครื่องเทศ ไม่ใช่นักกินแต่กินแล้วมันอร่อย กินไปฟินไป ทำเอาคนดูคลิปกลืนน้ำลายกันทุกคน 

หลังจากที่ พั้มกิ้น ได้ลงคลิปยั่วน้ำลายนั้นไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถกกันสนั่นถึงราคาและปริมาณของไข่พะโล้พี่เอ บ้างก็มองว่าราคาแพงไปว่า "เขียวหวานยัยนัทถูกไปเลย เจอของแม่เอไป, ต้นทุนต่อกล่องไม่ถึง 100 รวยเลย, เห็นราคาแล้ว ขอดูพี่กินก็อิ่มใจแล้วครับ, ที่ร้านพี่ค่ะ 20 บาท ไข่ 2 ถ้า 40 บาท ไข่ 2 หมู 3 เต้าหู้ 3, พี่เอรับไม้ต่อนิสาละ, ตลาดทุกร้าน ไข่ 4 ฟอง หรือ 3 ฟอง เต้าหู้หมู ถุง 40 หรือ 50 จ้ะ อร่อยเข้มพอๆ กัน" 

...

แต่ก็มีชาวเน็ตอีกกลุ่มที่มองว่า ไข่พะโล้ของพี่เอ ราคา 499 บาท คุ้มมากว่า "เราว่าคุ้มนะ วัตถุดิบก็ดี หมูชิ้นใหญ่มาก ได้เยอะนะ กินได้หลายคนหลายมื้อ, หมูชิ้นใหญ่ม้ากกกกกก ถ้าอร่อยเข้มข้น หมูละลายในปากได้แบบนี้ โดนใจ=ไม่แพง, ถามจริงเคยจ่ายตลาดมั้ยเนี่ย คิดว่าพะโล้มันมีแค่หมูกับไข่เหรอ เครื่องทำน้ำซุป ค่าแก๊ส ค่านู่นนี่ จะรั่วกะคนแบบนี้ ลองซื้อมาทำให้ดูให้ได้เต็มหม้อแบบนี้หน่อย 100 นึง อย่าลิมคิดว่าแก๊สล่ะ, เขาขายเขาก็ต้องการกำไร เขาไม่ได้ขายเอาแค่ทุน ถ้าเขาขายเท่านี้คิดว่ารวยก็ทำขายแบบเขาสิ และอีกอย่างคนซื้อเขาเต็มใจจ่ายคือจบ" 

...

...

...