กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล เมื่อผู้จัดละครชื่อดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เปิดใจผ่านทางรายการ WOODY FM Special ว่าเคยแต่งงานกับดาราคนหนึ่ง ทำเอาคนฮือฮา ก่อนที่ชื่อของดารา ต. จะถูกพูดถึงในโลกโซเชียล

หลังจากนั้น ไก่ วรายุฑ ได้เผยข้อความผ่านทาง TikTok พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป เป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน และมีการบอกกล่าวกันเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ เข้าใจ และยอมรับในความรู้สึกดีๆ ที่ไก่และน้องมีให้กันมาอย่างยาวนานครับ ความรักมีหลายรูปแบบ และมีหลายบทบาทบนความสุขนั้นครับ"

...

โดยหลังจากที่มีกระแสดังกล่าว นักแสดงหนุ่ม ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี น้องชายของพระเอก-ผู้จัดดัง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ถูกโยงว่าเป็นดารา ต. ที่เคยแต่งงานกับ ไก่ วรายุฑ และมีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามตรงๆ ในอินสตาแกรมว่า "คุณตั้นใช่คนที่พี่ไก่บอกว่าเคยแต่งงานด้วยรึเปล่าคะ น่ารักมากๆ ค่ะ" แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบกลับถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างใด

ล่าสุด ตั้น พิเชษฐ์ไชย เคลื่อนไหวอินสตาแกรม @tun_pichestchai_ironman ด้วยการโพสต์ภาพโปรโมตคอนเสิร์ตของศิลปินบอยแบนด์ดัง PROXIE ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 พ.ย. 2567 ที่จะถึงนี้ แต่ไม่ได้ตอบกลับถึงกรณีถูกโยงถึงเรื่องแต่งงานกับ ไก่ วรายุฑ แต่อย่างใด ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากของ ตั้น จะดีที่สุด.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม