เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ และแฟนๆ ต่างคิดถึงสำหรับ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ วันนี้คัมแบ็กวงการบันเทิงเต็มตัว หลังห่างหายไปนาน 5 ปี ในละครคอมเมดี้เรื่อง "เพลงลำคำเขื่อนแก้ว" การันตีความสนุกจัดเต็มโดย หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ผู้จัด, ผู้กำกับ และนักแสดงนำ อัดแน่นไปด้วยทัพนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมากมาย ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ล่าสุด มะนาว ได้เดินทางร่วมพิธีบวงสรวงละคร 4 เรื่องของเวิร์คพอยท์ รวมทั้งละคร เพลงลำคำเขื่อนแก้ว โดยมีนักแสดงที่ร่วมแสดงด้วยกันอีกหลายท่าน อาทิ ครูสลา คุณวุฒิ, สุนารี ราชสีมา, ซี ศิวัฒน์, โน้ต เชิญยิ้ม, ไรอัล กาจบัณฑิต, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ฯลฯ  

...

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะตกหลุมรัก และคิดถึงผลงานของ มะนาว กันแล้ว เชื่อเลยว่าหลายคนต่างตกหลุมรักเสน่ห์เกินต้านที่มาพร้อมความสวยน่ารักด้วยลักยิ้มโดดเด่น และการปรากฏตัวครั้งนี้ มะนาว ด้วยลุคชุดสีขาวละมุนตา เผยออร่าความสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมยังสวยน่ารักสดใสมากกว่าเดิมอีกด้วย

วันนี้เราเก็บภาพบรรยากาศมาให้ได้หายคิดถึงกันก่อน และปักหมุดรอชมกันในบทบาทใหม่ของ มะนาว ในละคร เพลงลำคำเขื่อนแก้ว กันได้เร็วๆ นี้ 

สำหรับผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ มะนาว ได้ฝากผลงานไว้มากมาย หลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการคว้ามงกุฎ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 จากนั้นเติบโตเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 ซึ่งทุกผลงาน มะนาว ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ พัฒนาตัวเองจนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ก่อนจะไปโฟกัสทุ่มเทให้กับการเรียน ทั้งก้าวสู่บทบาทใหม่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ควบคู่ไปกับธุรกิจส่วนตัว และผันตัวเองสู่นักแสดงอิสระในปัจจุบัน

ที่สำคัญ มะนาว ยังมีผลงานด้านการแสดง และผลงานใหม่ๆ ที่จะมาเซอร์ไพรส์ พร้อมส่งมอบความสุขให้ทุกคนได้ติดตามแบบรัวๆ อีกด้วย

แต่ละผลงานจะโดนใจขนาดไหน ห้ามพลาด! สามารถติดตาม ส่งกำลังใจ และอัปเดตความเคลื่อนไหวของ มะนาว กันได้ก่อนใครทาง IG: manowsornsin กันนะจ๊ะ.

...