เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นารีนาท เชื้อแหลม ที่ล่าสุดเจ้าตัวควงพ่อแท้ๆ อย่าง คุณพ่อเล็ก สาธิต เชื้อแหลม มาเผยโฉมออกสื่อเป็นครั้งแรก ในรายการ คุยแซ่บshow 

ซึ่ง ลิลลี่ หน้าเหมือนกับพ่อมากๆ และเวลามีปัญหาอะไรลิลลี่จะปรึกษาพ่อตลอด คุยกันทุกเรื่อง เป็นเรื่องที่คุยกับแม่และพี่สาวแล้วไม่เข้าใจ อย่างเรื่องมีคนทักมาจีบ ไม่กล้าบอกแม่เพราะแม่ห่วง เวลาที่คุยกับพ่อเรื่องนี้ก็จะได้คำแนะนำมาว่าให้ดูให้ดี ถ้าเกเรให้มาบอกพ่อ

งานนี้พ่อบอกว่าไม่หวงลูกสาว เขาโตแล้ว ปล่อยให้คิดเอง ไว้ใจ ดูดีๆ ให้ดูตัวอย่างพ่อ ให้ได้แบบพ่อ ซึ่งลิลลี่จะโทรมาร้องไห้เรื่องแฟนกับพ่อ โทรมาบอกว่าอกหักอีกแล้ว ก็ปลอบใจว่าไม่ต้องกลัว หาใหม่ แม้ตอนนี้ลิลลี่จะมีชื่อเสียงแล้วก็ห่วงเหมือนเดิม เชื่อว่าลูกรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี แยกแยะได้ 

สมัยตอนที่ยังไม่มีชื่อเสียง พ่อก็ดูแลทั้งเจนนี่และลิลลี่ เก็บเงินให้ลูกเอาไปใช้จ่าย กับเจนนี่ก็รักเหมือนลูก เจนนี่เป็นเด็กเรียบร้อยและเก่งมากๆ ตอนที่อยู่ภูเก็ตชีวิตลำบากมาก 

...

จากนั้น ลิลลี่ เล่าถึงชีวิตตอนเด็กๆ ให้ฟังว่า ช่วงเป็นเด็ก 2 พี่น้องไม่ทะเลาะกันเลย แต่พอโตอายุห่างกัน 10 ปี เริ่มมองคนละมุม ก็เลยมีทะเลาะกันบ้าง เพราะเจนนี่ไม่อยากให้ลิลลี่เที่ยว แต่ลิลลี่ชอบเที่ยว บอกจะเดินห้างแต่กลับบ้านอีกทีเที่ยงคืน 

งานนี้พ่อเล็กบอกให้ลิลลี่เชื่อฟังเจนนี่ เพราะเขาโตมาก่อน เก่ง และลิลลี่ก็โตมาได้เพราะเจนนี่ และลิลลี่ยังบอกต่ออีกว่าเจนนี่นั้นดุกว่าแม่ เลยทำให้เจ้าตัวกลัวพี่สาวมาก ถ้าทะเลาะกันจะตึงกันเป็นอาทิตย์เลย โทรศัพท์ไม่รับ แชตไม่อ่าน เวลาง้อจะเข้าไปกอด ไปอ้อน บอกเจนนี่ว่าจะไม่ไปเที่ยวแล้ว 

และคุณพ่อเล็กยังพูดในรายการว่า ขอบคุณเจนนี่ที่ดูแลน้องคนนี้มาตลอด อายุขนาดนี้แต่มีความสามารถมาก เก่งจริงๆ ส่วนลิลลี่นั้นเก่งเงียบ เก่งไม่ให้ใครรู้ แต่ก็ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มาก สำเนาถูกต้อง 

จากนั้นก็คุยกันเรื่องที่ลิลลี่พอโตเป็นสาว เริ่มใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สนเสียงวิจารณ์ แต่ชาวเน็ตอย่าด่ากันเลย ส่วนพ่อเล็กนั้นไม่ซีเรียส ทำงานตรงนี้ ก็ต้องมีของแบบนี้บ้าง และเวลาที่เขาใส่ชุดว่ายน้ำก็สวยด้วย ถึงบางรูปลิลลี่จะเซ็กซี่เกินไป ชาวเน็ตต้องอดทนนะ 

เรื่องมีแฟนยอมรับว่าเจนนี่ไม่อยากให้น้องมีแฟน เพราะกลัวว่าคนจะมาหลอก กลัวเจอคนไม่จริงใจ อยากมีชื่อเสียงเลยเข้ามาหา เพราะพี่เจนนี่เคยอยู่ในจุดนี้ แต่จริงๆ ลิลลี่น่าจะไปหลอกเขามากกว่า แต่เวลามีคนเข้ามาไม่ให้พี่เจนนี่ช่วยสแกน เพราะพี่จะเยอะ แต่จะบอกพ่อว่าคุยกับคนนี้อยู่ พาไปเจอพ่อ ให้ดูหน้าจริง 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยซีนซึ้งๆ ของสองพ่อลูก เมื่อพิธีกรถามว่า พ่อลูกไม่เคยบอกรักกันเลย ซึ่งลิลลี่ยอมรับว่าไม่ค่อยบอกรัก แต่พ่อรู้ว่าลิลลี่รักพ่อ แต่ไม่ค่อยพูด ก่อนจะบอกว่า น้องรักพ่อนะ ซึ่งพ่อเล็กก็บอกกับลูกสาวว่า พ่อก็รักน้องเหมือนกันลูก ก่อนจะหอมแก้มกันในรายการ 

...