เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกๆ วัยกำลังน่ารักด้วยกัน 2 คน คือ น้องทะเลกับน้องเวลา ซึ่งแม่ก้อยมักจะลงภาพของเด็กๆ พร้อมกับเขียนเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ภายในครอบครัวให้ได้อ่านกันบ่อยๆ 

ล่าสุด พ่อตูน ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ในงาน Summer Sonic แม่ก้อยเลยถือโอกาสพาลูกๆ ไปเชียร์ และพาไปเที่ยว Tokyo DisneySea อีกด้วย ซึ่งเป็นการเดินทางไปต่างประเทศเป็นครั้งแรกของ น้องเวลา ลูกสาวคนเล็ก 

ซึ่ง แม่ก้อย ได้เตรียมแพลนเที่ยวมาอย่างดี แต่กลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาก่อน เพราะช่วงที่ไปญี่ปุ่นนั้น ตรงกับช่วงที่พายุไต้ฝุ่นหมายเลข 7 เข้าประเทศญี่ปุ่นพอดี บางสถานที่ต้องหยุดให้บริการ ทำให้แม่ก้อยต้องแคนเซิลไปเกือบทุกอย่าง โดยเจ้าตัวได้เขียนไว้ว่า 

...

"OSAKA~TOKYO FAMILY TRIP ทริปต่างประเทศครั้งแรกของน้องเวลา @talay_vela ยกโขยงไปเชียร์พ่อๆ เล่นคอนเสิร์ตที่งาน Summer Sonic ที่ญี่ปุ่น

แต่สิ่งแรกที่แม่ทำคือ จองตั๋วและที่พักไป Tokyo DisneySea เตรียมการมาอย่างดีทุกอย่าง แต่เมื่อมาถึงโตเกียวก็ต้องเจอเรื่องช็อก แม่ต้องแคนเซิลทุกสิ่งเพราะพายุไต้ฝุ่นเข้าพอดี!! แงงงงง อากาศไม่เป็นใจ อดเลย ถ้าใครมีที่เที่ยวในร่มที่โตเกียวสำหรับเด็กๆ แนะนำมาได้เลยนะค้าาา

ป.ล. ใครรอเชียร์ Bodyslam วันที่ 18 นี้ เดี๋ยวก้อยจะเก็บภาพบรรยากาศสดๆ จากญี่ปุ่นมาให้ดูนะ รอชมได้เบยค่า #KTTVjourney #ก้อยตูนทะเลเวลา".