หลังจากที่ ลิซ่า (LISA) หรือ ลิซ่า ลลิษา ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างก็ตื่นตาไปกับลุคสาวผมบลอนด์ไร้หน้าม้าที่ไม่ได้เห็นได้บ่อยๆ กับซิงเกิลใหม่ "NEW WOMAN" ที่ได้นักร้องสาว "ROSALÍA" ป๊อปสตาร์สาวชาวสเปน เจ้าของรางวัล Grammy Awards มาร่วมร้องและแสดงมิวสิกวิดีโอด้วย

...

ล่าสุด MV ตัวเต็มของเพลง "NEW WOMAN" ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ส.ค. 2567 เวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ช่องยูทูบ LLOUD Official ซึ่ง ลิซ่า เปิดตัวมาด้วยลุคของสาวผมบลอนด์สุดแซ่บ และในเพลงนี้เราจะได้เห็น ลิซ่า แบบหลายมุม ทั้งสาวซ่า สาวแซ่บ อีกทั้งยังได้ ROSALÍA เพื่อนสนิทมาร่วมฟีเจอริงอีกด้วย 2 สาวสวยแซ่บกันทั้งคู่เลยทีเดียว 

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างฮือฮาอย่างมาก พร้อมกับชื่นชมเสียงร้องของ 2 สาว ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ส่งเสริมกันแบบที่ไม่มีใครด้อยหรือเด่นกว่าใคร และยังบอกอีกว่า ตัว MV ดูอินเตอร์มาก เพิ่งเคยจะได้ยินเสียงร้องของ ลิซ่า ในแบบนี้ 

ส่วนยอดวิวของ MV เพลง NEW WOMAN ที่เพิ่งปล่อยออกมา ภายใน 30 นาที ยอดวิวก็ปาไปเกือบจะ 7.8 แสนวิวแล้ว เรียกว่า ลิซ่า ทำถึงมาก และไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ. 

...

...