ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี และนักธุรกิจหนุ่มหล่อตระกูลดัง วิล ชวิณ เจียรวนนท์ โดยก่อนหน้านี้รายการข่าวใส่ไข่ พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้พูดถึงที่มาที่ไปของการเจอกันของทั้งคู่ว่า "เขาเจอกันบนเครื่องบินนะ ตอนเจอกันฝ่ายชายไม่รู้จักเบลล่า ว่าเธอเป็นนักแสดงชื่อดัง เพราะทำงานบริหารอยู่สาขาเมืองนอกที่ฮ่องกง และนั่นคือครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน จากนั้นเลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ"

งานนี้ทำเอาคนฮือฮาหนักมาก พร้อมบอกว่าเหมือนเป็นพรหมลิขิตให้ เบลล่า กับ วิล ได้มาเจอกัน ดั่งบุพเพสันนิวาส และล่าสุด เบลล่า ก็ได้มาร่วมไลฟ์กับ PANANCHITA ซึ่งครั้งนี้ได้เปิดใจเล่าถึงการเจอกันกับ วิล ชวิณ นักธุรกิจหนุ่มให้ได้ฟังแบบชัดๆ จากปากของตัวเอง ซึ่ง ดีเจนุ้ย กับ ดีเจเอกกี้ ที่มาเป็นพิธีกรก็ได้ถามว่า มาเจอกันได้ยังไง หรือก่อนหน้านี้มีหมอดูทักหรือไม่ว่าจะได้เจอเนื้อคู่บนที่สูง 

ซึ่ง เบลล่า เล่าว่า เขาไม่ได้ทักว่าจะเจอเนื้อคู่บนที่สูง แต่แค่พูดว่าปีนี้น่าจะเจอนะ ซึ่งเรามองดูแล้วน่าจะไม่มีความหวัง เพราะส่วนมากเราจะทำงานอยู่กับเพื่อนพี่น้องของเราที่สนิทด้วย แต่ว่าทริปนั้นบังเอิญได้ไปนั่งข้างกัน แล้วโต๊ะบนเครื่องบินที่นั่งข้างกัน เรายังต้องแชร์กัน ซึ่งมันใกล้กันมากๆ ก็เลยได้คุยกัน 

...

และอันนี้ได้คุยกันเพราะว่าเครื่องดีเลย์ด้วย ซึ่งเราก็พยายามใส่หมวก ใส่แมสก์ เราก็พยายามพรางตัวด้วย เพราะเราก็เขิน ไม่ได้แต่งหน้าและแต่งตัวด้วย พอเครื่องเริ่มดีเลย์ เราก็ถอดหมวกกับถอดแมสก์ออก เขาก็มาถามว่าเครื่องบินดีเลย์รึเปล่า เราก็ตอบกลับไปเป็นภาษาอังกฤษ บอกว่าตอนที่เรานั่งเครื่องจากไทยมาก็ดีเลย์แต่ไม่ได้เลตมากนะ เขาก็ถามว่า “คนไทยเหรอ ผมก็คนไทยเหมือนกันครับ” แต่มาในสำเนียงที่ไม่ค่อยชัดนะ

ซึ่งฝั่งเขาก็ชวนคุยเก่งเหมือนกัน เขาก็ถามว่า มาประเทศนี้เที่ยวที่ไหนเหรอ มีอะไรเที่ยว แนะนำหน่อยได้รึเปล่า ซึ่งประเทศที่เราไปคือ เกาหลี ส่วนมากเราจะไปคาเฟ่ ไปช็อปปิ้ง คุยไปสักพักเขาก็ถามว่าทำอาชีพอะไรเหรอ ซึ่งเขาไม่รู้จักเราจริงๆ และเราก็ไม่อยากบอก เขาไม่รู้จักเราน่ะดีแล้ว ก็เลยพยายามเฉไฉไปก่อน เพราะทริปนั้นเรากลับคนเดียว ผู้จัดการไม่ได้ไปด้วย 

พอลงเครื่องเราก็เดินลงไปพร้อมกัน ก็เลยถามว่าเธอสังเกตอะไรมั้ย เขาก็ถามว่าสังเกตอะไรเหรอ ชี้ไปที่ป้ายโฆษณา แล้วบอกนั่นน่ะเรา แล้วเขาก็พยายามเสิร์ชไอจีเรา ก็เลยรู้ว่าเราไม่ได้พูดเล่น

เมื่อถามว่า เราเดินทางไปคนเดียว ทำไมถึงไม่เลือกที่นั่งแยกกับคนอื่นหรือริมหน้าต่าง เบลล่า ตอบกลับมาว่า เพราะไฟลต์วันนั้นเต็ม. 

...