ทำเอา เอกชัย ศรีวิชัย ถึงกับเดือดสุดๆ และตอกกลับสุดแรง เมื่อถูกเพจวิจารณ์หนังเขียนถึงหนังที่เจ้าตัวเป็นผู้กำกับอย่างเรื่อง "เหมรฺย" โดยเพจดังกล่าวได้ให้คะแนนหนังเรื่องนี้เอาไว้ที่ 0 จากคะแนนเต็ม 10 ว่า  

"เหมรฺย เป็นไม่กี่ครั้งในชีวิตที่ไม่รู้จะเขียนอะไรเลย มันเล่นพังไปหมดทุกอย่างขนาดนี้ เหมรฺย เป็นหนังที่ทำกูตกใจได้ตลอดเวลา แต่ไม่ใช่เพราะผีนะ

ตกใจที่ 1 คือแคสติ้ง พ่อแม่ลูกเป็นคอมบิเนชั่นที่ไร้ซึ่งเคมีมากๆ

ตกใจที่ 2 คุณภาพแบบนี้คือหนังที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์??

ตกใจที่ 3 หนังเรื่องนี้ทำรายได้เกือบ 70 ล้าน??

หรือว่านี่คือคำว่ารสนิยมกันนะ รสนิยมคนไทยก็คงประมาณนี้ละมั้ง หนังผีที่ใส่ผีมาอย่างบ้าคลั่งเหมือนกลัวคนไม่รู้ว่าเป็นหนังผี ตุ้งแช่เก่งยิ่งกว่าคณะสิงโต

บทพูดตลกจัดๆ ยิ่งพระนางพูดไอๆ ยูๆ ใส่กัน ตอนเช็กเทปกันไม่ตะหงิดๆ ใจกันบ้างเลยเหรอว่ามันฝืนขนาดไหน นี่ยังไม่นับ กัสลูก อีกกว่า 700 ครั้ง ตลอดทั้งเรื่องอีกนะ

สรุป หลังดูจบ คนที่เก่งที่สุดไม่ใช่ผู้กำกับ ไม่ใช่นักแสดง ไม่ใช่คนตัดต่อ แต่คนที่เก่งที่สุด คนนั้นคือกูที่ทนดูได้จนจบ 0/10" 

...

หลังจากที่ เอกชัย ศรีวิชัย ได้เห็นข้อความดังกล่าว ก็ได้แคปและนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก บุญรอบ ศรีวิชัย แบบเดือดสุดๆ ว่า 

"จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้ความสำคัญกับไอ้เพจนี้สักเท่าไร แต่ก็อยากจะพูดในฐานะผู้กำกับ ผมทำหนังก็หวังให้คนดูมีความสุข และผลสรุปออกมา คนส่วนมากเขาก็ชอบ หนังถึงมีรายได้สูง

ส่วนคุณไม่ชอบมันก็เป็นจริตและรสนิยมของคุณ แต่คุณเป็นศูนย์กลางจักรวาลที่ผมทำหนังแล้วต้องไปสอบถามคุณว่าคุณชอบไหม?

ผมก็ไม่เข้าใจว่า จะติเXยอะไรกันนักหนา คือประหนึ่งว่าตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการชมและการดู แนะนำให้ทำเองนะครับ จะได้มีคนอื่นเข้ามาด่าบ้าง (ใส่อีโมจิรูปพนมมือ)

ยังไงก็ขอบคุณนะครับที่เข้ามา และจะขอบคุณยิ่งกว่านี้ ถ้าไม่เข้ามาดูและไม่ต้องมายุ่งอะไรกับหนังกู (ใส่อีโมจิรูปเท้า) (อย่ามาทำเซียน) (ใส่อีโมจิรูปเท้า)"