กลายเป็นไวรัลไปไกลถึงชาวเน็ตชาติอื่นแล้ว สำหรับภาพของนักแสดงตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ที่โชว์สกิลการยิงปืนขั้นเทพในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว

แต่ถูกชาวเน็ตไทยนำไปตัดต่อลงบนภาพของ ยูซุฟ คิเดซ (Yusuf Dikec) นักกีฬายิงปืนวัย 51 ปี จากตุรกี ที่ได้ฉายาว่า "คุณลุงสายฟรี" เนื่องจากลงแข่งด้วยมาดชิลๆ แถมไม่มีอุปกรณ์พิเศษใดๆ แต่แม่นถึงขั้นคว้าเหรียญเงินกลับบ้าน ที่เป็นไวรัลไปก่อนหน้านี้ ให้กลายเป็นอีกหนึ่งนักยิงปืนตัวตึงโอลิมปิก 2024 

...

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อที่ เท่ง หันหลังยิงปืน โชว์สกิลไม่ธรรมดา มือซ้ายถือกระจก มือขวาอ้อมมาไหล่ซ้าย เล็งยิงไปที่ลูกโป่งแบบเป๊ะ เข้าเป้า จนร้องเฮ้ยกันทั้งสตูดิโอ กลายเป็นมีมดังบนโซเชียล และชาวเน็ตต่างชาติตกตะลึงกับตำนานบทใหม่ และภาพนี้มียอดการมองเห็นกว่า 20 ล้านวิวแล้ว ก่อนจะมีการเฉลยที่มาของภาพนี้บอกว่า มาจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าว ว้าว ว้าว เรียกว่าจู่ๆ ก็แมสระดับโลก โดยไม่ต้องไปโอลิมปิก

จนกระทั่งล่าสุดทาง X (ทวิตเตอร์) ได้มีการขึ้น Community Notes ระบุว่า "นี่เป็นเรื่องราวเชิงตลกเสียดสี แต่ยังมีคนที่เชื่อว่าภาพนี้เป็นของจริง ภาพนี้เป็นภาพที่ถูกดัดแปลงทางดิจิทัล".