กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง สำหรับสาวสวยแซ่บ น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ที่ล่าสุดได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสเปน ร่วมปาร์ตี้บนเกาะอิบิซา หรือไอบิซา ที่ประเทศสเปน บอกเลยว่าทริปนี้หวานฉ่ำสุดๆ เพราะมีหนุ่มข้างกายร่วมทริปไปด้วย 

โดย น้ำหวาน ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจหนุ่ม และบรรยากาศสุดชิลขณะอยู่บนเกาะอิบิชา งานนี้หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาแซวในความหวานของคู่นี้กันจำนวนมาก พร้อมกับถามว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร และร่วมแสดงความยินดีกับน้ำหวานในรักครั้งใหม่ 

...

สำหรับ น้ำหวาน เดอะเฟซ ชื่อจริงว่า รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534 ก่อนเข้าวงการบันเทิงเคยผ่านเวทีประกวดมามากมาย เริ่มจาก Thailand Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ ในปี พ.ศ. 2555, Brand Ambassador Asni และเวที Miss Motor Show 2013 ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทั้งสองเวที

และเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการประกวดรายการ The Face Thailand Season 2 ในปี พ.ศ. 2558 อยู่ในทีมเมนเทอร์ คริส หอวัง จากนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับค่ายกันตนา และได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว มีผลงานทางด้านการแสดงมากมาย อาทิ ละครเทิดพระเกียรติ “ต้นน้ำของแผ่นดิน”, ฝ่าดงพยัคฆ์, ซีรีส์ เพราะรักมันซับซ้อน It’s Complicated, รัก ลวง หลอน เดอะซีรีส์ ตอน เรือนลี้ลับ, ทะเลแปร, แพศยา, จิตสังหาร, ศีรษะมาร และตุ๊กตาผี ซึ่งบทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับมักจะเป็นตัวร้าย จากคาแรกเตอร์ของเธอที่มีความสวยและเซ็กซี่ นอกจากนี้ น้ำหวาน ก็ยังมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และอีเวนต์ต่างๆ ไม่ขาดสาย.