นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อ สำหรับ น้องออก้า ลูกชายคนโตวัย 12 ปีของพ่อ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และแม่ จูน กษมา โดยที่ผ่านมา พ่อเปิ้ล-แม่จูน มักจะโพสต์ภาพลูกๆ ทั้ง 4 คนเป็นประจำ และถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้ก็จะเห็นพัฒนาการของเด็กๆ ทั้ง 4 คนมาตั้งแต่เล็ก ปัจจุบัน น้องออก้า เป็นนักกีฬาเจ็ตสกีที่กวาดรางวัลสร้างชื่อมาแล้วหลายสนาม 

ล่าสุด พ่อเปิ้ล ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมเขียนว่า "อายุ12แล้วคับ....หน้าเปลี่ยนทุกวัน..... นี่ถ้าไม่เจอกันสัก3เดือนเดินสวนกันคงจำกันไม่ได้แล้วล่ะ @nakara_t666 #กล้าเปื้อนเพื่อเปลี่ยน #protect" 

ด้าน แม่จูน ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน และเขียนว่า "12 ขวบเอง ใจเย็นไอ้น้องชาย @nakara_t666 #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล #ออก้า"

...

เห็นได้ชัดเลยว่า จากเด็กชายจ้ำม่ำในวันนั้น โตเป็นหนุ่มหล่อซะแล้ว จนทำเอาพ่อกับแม่ถึงกับใจหาย ที่ลูกชายโตเร็วเกินไป ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า ถ้าไม่ได้เจอกัน 3 เดือน คงจำหน้าไม่ได้แล้ว เพราะลูกชายหน้าเปลี่ยนไป และหล่อมากจนแทบจำไม่ได้

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อของหนุ่มน้อยออก้ากันจำนวนมาก อาทิ เป็นหนุ่มแล้วเจ้าอ้นนน, เป็นหนุ่มละ ดูน้องตั้งแต่เป็นเด็กอ้นผมยาว, ป๊าเปิ้ลรอกดบัตรคิวลูกสะใภ้ค่า, ก้าของพี่โตเป็นหนุ่มแล้ว เป็นต้น.

...