ก่อหน้านี้ พราวฟ้า การัญชิตา ถึงกับออกมาโพสต์เดือดในลักษณะคล้ายกับมีมือที่ 3 เข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ กระทั่งโชว์ทะเบียนสมรสกันให้เห็นแบบชัดๆ จนหลายคนต่างจับตามองความสัมพันธ์ว่า เกิดอะไรขึ้นในชีวิตคู่ของ พราวฟ้า กับสามี เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง

ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาเผยว่า ยังคบกันและปรับความเข้าใจกันแล้ว ด้าน เสี่ยโบ๊ท เองก็ได้โพสต์ข้อความประกาศแบบชัดๆ ไปเลยว่า "รักเมียคนเดียวครับ" 

ล่าสุด พราวฟ้า ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท บอกว่า หลังไปจดทะเบียนสมรสได้ไม่ได้กี่เดือน ทะเบียนสมรสก็ได้ทำงานทันที เราแต่งงานใหญ่โตออกข่าวซะขนาดนั้น แต่ผู้หญิงมาพูดว่า "หนูไม่รู้ค่ะ ว่าพี่เป็นแฟนกัน" 

โดยก่อนหน้านั้น พราวฟ้า ไปเที่ยวหลีเป๊ะหลายวัน แล้วได้ไปเจอกับพระอาจารย์เป็นหลวงปู่ที่อายุมากแล้ว ที่น้องสาวนิมนต์มาพอดีและตัวเองก็เข้าไปหาน้องสาวพอดี พระอาจารย์ท่านทักว่า อย่าเพิ่งกลับเลย กลับไปก็ทะเลาะกัน เขาคุยกับคนอื่น พอได้ยินแบบนั้นก็กลับบ้านเลยทันที

...

พอไปถึงบ้าน สามีก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราก็รู้สึกว่าแปลกๆ เขาจะเป็นคนดีตลอดที่เราไม่อยู่เลยเหรอ ซึ่งเขาบอกว่า เขาเป็นคนดี ทำงาน กินข้าว กลับบ้าน ไม่ได้แวะที่ไหนเลย เราก็ขอเช็กโทรศัพท์ เขาก็ให้เช็ก เราเช็กทุกอย่างจนมาถึงไอจี ว่ามีฟอลโลว์แปลกๆ ใหม่ๆ ไหม พอเจอก็กดบล็อก แต่อยู่ดีๆ มีข้อความเด้งขึ้นมา ตอนที่กำลังจะคืนโทรศัพท์ให้เขา

มันเป็นข้อความที่เขาคุยกันค้างอยู่ พอเห็นเขาทักมาแบบนั้น ก็พิมพ์กลับไปเลยว่า นี่ใครคะ ทำไมถึงคุยกับสามีเราแบบนั้น และเขาก็ตอบกลับมาว่า "หนูไม่รู้ว่าพี่เป็นแฟนกัน" แต่เราก็สงสัยเพราะว่าไอจีของสามีเราปักหมุดรูปแต่งงานไว้ 3 ภาพข้างบน เลยทำให้หนูโกรธ เพราะจะไม่รู้ได้ยังไง เลยเป็นที่มาของคำว่า "อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน" 

ถามว่าเคลียร์สามียังไง คือครั้งนี้มันไม่มีน้ำตาแล้ว เรามีภูมิต้านทานแล้ว ก็เลยหันไปถามเขาว่า เอายังไงต่อ ถามแบบนิ่งๆ เลย จะหย่ามั้ย แล้วก็โทรหาพ่อแม่เขาให้รับรู้กันทั้งหมด เขาก็บอกว่า จะไม่มีอีกแล้ว ก็ต้องรอดูเพราะเราก็ไม่รู้อนาคต แล้วมันก็ยากสำหรับคนที่แต่งงานแล้ว จะให้หย่ากัน แล้วเราก็คิดว่า อินั่นมันเป็นใคร ทำไมเราต้องยอมมัน 

ซึ่งมาตอนนี้ก็ยังไม่ปลดบล็อก และไม่กดติดตามสามีในไอจี แต่ลงคลิปด้วยกันตลอด เพราะก็ไม่อยากเห็น ว่าเขาฟอลโลว์ใคร กดไลค์ใคร ปิดหูปิดตาไปเลย แต่อย่าให้จับได้.

...