แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก นักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง และยังพ่วงตำแหน่งนางงามสาวคนสวยจากเวทีนางสาวไทย รองอันดับ 2 นางสาวไทย 2567 และ รองสารวัตร กลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

และล่าสุด แคท ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดตำรวจพร้อมกับถ่ายรูปพร้อมเพื่อนร่วมงาน ซึ่งหลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ แคท พร้อมกล่าวขอบคุณและบอกลา ผู้กองแคท ที่ได้ทำงานร่วมกัน ขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ จะเป็นกำลังใจให้เสมอ 

...

ทั้งนี้ได้มีเอกสารที่ระบุออกมา ให้มีการโยกย้าย แคท อาทิติยา ไปเป็นนักประชาสัมพันธ์ กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักเลขานุการกรม กรมการปกครอง โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ทำให้แคทได้บอกลาการทำหน้าที่ตำรวจ ที่สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ 

สำหรับ แคท อาทิติยา ปัจจุบันได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 จากเวทีนางสาวไทย 2567 โดยก่อนหน้านี้เธอเจอดราม่าอย่างหนักเมื่อ แคท ได้ออกมาเผยว่า เธอได้เลื่อนตำแหน่ง ส.ต.ต. ไปที่ ร.ต.อ. ภายในระยะเวลาแค่ 3 ปี จนหลายคนเกิดความสงสัยกันอย่างมาก

ซึ่ง แคท เป็นนักร้องลูกทุ่ง เดินสายรับงานตลอด และยังมีงานประกวดนางงามตามเวทีต่างๆ อีกทั้งยังเรียนชั้นปริญญาเอกอีกด้วย เอาเวลาที่ไหนไปทำงานตำรวจ และทำให้ รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเรียกร้องให้มีการตรวจสอบ หลังพบว่ามีคนที่เข้าอบรมหลักสูตรข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุ หรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (กอส.) เช่น แคท ที่ได้เลื่อนยศไวแบบก้าวกระโดด

และต่อมา แคท ได้ออกมาบอกว่า ตนไม่เคยทำผิดกฎ การเลื่อนยศเป็นไปตามกฎของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และการที่ตนเดินสายร้องเพลงหรือประกวดนางงาม ก็ใช้เวลาหลังเลิกงาน หรือวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่ได้เอาเวลาราชการไปทำงานดังกล่าวแต่อย่างใด

และนอกจากนี้ แคท อาทิติยา ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย โดยเธอเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี มีซิงเกิลออกมาให้ติดตามจำนวนมาก อาทิ ขอโทษโสดค่ะ, กินรี, สาวปากแดง, เอะอะ และล่าสุด ฮักกันบ่ได้ดอก 2024 ที่ได้ ต้าวหยอง มาเล่น MV ให้อีกด้วย

ส่วนเส้นทางในแวดวงนางงาม เคยได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, นางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2566, นางสาวไทยนครราชสีมา ประจำปี 2567 และล่าสุดกับตำแหน่ง รองอันดับ 2 นางสาวไทยประจำปี 2567

ประวัติการรับราชการของ แคท อาทิติยา

- ปี 2563 ส.ต.ต.หญิง ในตำแหน่ง "ผู้บังคับหมู่ฯ"
- ปี 2564 ร.ต.ต.หญิง (รองสารวัตร) อยู่ในตำแหน่ง 8 เดือน
- ปี 2565 ร.ต.ท.หญิง อยู่ในตำแหน่ง 1 ปี
- ปี 2566-เมษายน 2567 ร.ต.อ.หญิง
- ปี 2567 ปัจจุบัน นักประชาสัมพันธ์ กรมการปกครอง (13 พฤษภาคม 2567)

...

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิง” เพิ่มเติม

...