เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่ออดีตนักแสดงหนุ่ม เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช น้องชายของ ฟลุค เกริกพล ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย โดยมีคนในวงการบันเทิงได้โพสต์อาลัยการจากไปของหนุ่มเบียร์ อาทิ เป้ อารักษ์ ที่โพสต์ข้อความว่า 

"You know you are always my favorite person, man. What a man, what a talent. Gonna miss you loads buddy. Have fun there!"

และโพสต์ของผู้จัดการของนักแสดงหลายคน ที่โพสต์ข้อความว่า RIP @beer.soranut ตกใจมาก เมื่อรู้ว่าน้องจากไปแล้วด้วยอาการหัวใจวาย

เบียร์เป็นน้องคนหนึ่งที่น่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย มีความชอบในศิลปะ ดนตรี เบียร์เคยเป็นนักแสดง นักดนตรี เป็นเด็กพูดจาตรงไปตรงมาชัดเจน

เมื่อหลายวันก่อนยังเห็นน้องโพสต์หัวสตอรี่ IG ไปเที่ยวทะเลกับแฟนอยู่เลย มาวันนี้เบียร์เดินทางสู่สรวงสวรรค์ พี่ขอให้เบียร์เดินทางอย่างมีความสุข ไปสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะบนท้องฟ้านะ"

สำหรับ เบียร์ สรณัฐ มัสยวาณิช น้องชายของ ฟลุค เกริกพล หรือหลายๆ คนอาจจะจำกันได้ในบทบาทของ เล้ง จากซิทคอมเรื่อง เฮง เฮง เฮง เพราะมีข่าวค่อนข้างมาก จึงทำให้เจ้าตัวค่อยๆ เงียบหายจากหน้าจอ และผันตัวเองมาเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์เพลง ค่าย Summer Sun Records

...

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”