เปิดโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” สุดหรูหราอลังการตระการตา “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” จัดหนักจัดเต็มสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ให้เป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์อีกครั้ง ปักหมุด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” เป็น New Destina tion ตอบโจทย์คนเมืองย่านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯทุกเจเนอเรชันให้มีความสุข ความสะดวกสบาย ทั้งการกิน เที่ยว ช็อป ผ่านความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต 7 มิติที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ “ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต” ซุป’ตาร์คนดัง นำทีมลูกชายลูกสาว “สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล” ร่วมพิธีเปิดงาน พร้อมชมสุดยอดโชว์ที่อลังการด้วยโปรดักชันแสง สี เสียงระดับโลก เอาใจนักช็อปด้วยการระดมแบรนด์ดังในศูนย์ฯ กว่า 1,000 แบรนด์และแบรนด์ในห้างฯกว่า 10,000 แบรนด์ พร้อมจัดหนักโปรโมชันสุดพิเศษ ส่วนสายกินเต็มอิ่มไปกับร้านอาหารนานาชาติชั้นนำทั่วกรุงกว่า 500 ร้านที่จัดมาให้ลิ้มรสเมนูอร่อยเลิศ ทั้งยังระดมทัพศิลปินนักร้องสร้างสีสันให้ความบันเทิงตลอด 7 วันของงานฉลองโฉมใหม่

เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองย่านกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ให้มีความสุข ความสะดวกสบายและเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจเนอเรชัน “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการปรับโฉมห้างสรรพสินค้า “เดอะ มอลล์ บางแค” จิ๊กซอว์สำคัญของกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ให้เป็น New Destination ภายใต้ชื่อ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” ที่สวยงามสุดอลังการ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของชาวกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก ในทุกเจเนอเรชันที่ครบทุกรูปแบบและทุกความต้องการ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 มี.ค. เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณเอ็ม แกรนด์ ฮอลล์ ต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจ ศิลปิน-ดาราและเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทยกับบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการที่มาร่วมงานและร่วมแสดง ความยินดีกับการเปิดตัวโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” กันอย่างคับคั่ง มีผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป นำโดยคุณศุภลักษณ์-คุณกฤษณา-คุณสุทธิพงษ์- คุณอัจฉรา อัมพุช และคุณนริศ เชยกลิ่น คุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในงานเฉลิมฉลองมีการจัดแสดงสุดยอดโชว์ แสง สี เสียง ด้วยโปรดักชันระดับโลกที่อลังการตระการตา รวมทั้งการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ จากเหล่าศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ ในคอนเซปต์ “CAPITAL OF LIFE WONDERS มหัศจรรย์ มหาศาล มหานครแห่งใหม่ : SUMMER WONDERS WAVE” มีซุปเปอร์สตาร์คนดัง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” นำทีมลูกๆ คือน้องสายฟ้า น้องพายุ และน้องแอบิเกล มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปินวงการบันเทิง อาทิ กลัฟ-คณาวุฒิ เนเน่ พรนับพัน ปอร์เช่-ศิวกร ดีเจพุฒ-พุฒิชัย ศิลปิน JETSET'ER พร้อมด้วยนักแสดงจากช่อง 3 อาทิ ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์ กันคำ จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี แฟร้งกี้-วีรภัทร อ่อนสอาด และสมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานตลอดจนความบันเทิง เพื่อส่งมอบความสุขอย่างมหัศจรรย์ในทุกมิติ โดยวันที่ 30 มี.ค. พบกับ MITEEN, CINCIN, ZOM MARIE, WIZZLE วันที่ 31 มี.ค. พบกับ BERRY BERRY PERSES วันที่ 1 เม.ย. พบกับ HOT SHAKE, JUSTMINE (JMNK) &NIKA วันที่ 2 เม.ย. พบกับ PAIIINNTT PRAESUN และวันที่ 3 เม.ย. พบกับ GPS DREAM CATCHER STUDIO

สำหรับโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” ยังมีไฮไลต์ความมหัศจรรย์กับการผสมผสานอย่างลงตัว ของนวัตกรรมการตกแต่งที่ทันสมัยระหว่างเทคโนโลยีกับธรรมชาติให้เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้าและสร้างให้เป็นพื้นที่แห่งใหม่สำหรับคนเมือง โดยความมหัศจรรย์ทั้ง 7 LIFE WONDERS ได้แก่ 1.LIFE WONDER OF NATURE : ธรรมชาติรื่นรมย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ที่ได้ผสานความรื่นรมย์ของธรรมชาติ เข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัวทุกพื้นที่ของการใช้ประสบการณ์ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ 2.LIFE WONDER OF DINING : อร่อยมหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ที่ถือเป็นสวรรค์ของนักชิม FOOD DESTINATION HUB แห่งกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยได้รวบรวมอาณาจักรร้านอาหาร นานาชาติชั้นนำรสเลิศไว้อย่างครบครัน

3.LIFE WONDER OF ENTER TAINMENT : บันเทิง มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์ฺสโตร์บางแค นับเป็นศูนย์รวมทุกความบันเทิงที่ใส่ใจทุก Generation ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบครันเต็มแม็กซ์ 4.LIFE WONDER OF FASHION & COMPLETION : ช็อป มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ รังสรรค์ ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ Sport & Active lifestyle ที่หลากหลาย และแบรนด์บิวตี้ที่ครบจบในที่เดียวมาไว้ด้วยกัน เพื่อความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีให้เหล่านักช็อป

 5.LIFE WONDER OF JAPAN JOY : จอย แจเปน มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ไม่ต้องบิน ก็ช็อปฟินได้ กับการรวมตัวของเมกาแบรนด์ยกทัพแบรนด์ดังมาจากประเทศญี่ปุ่น 6.LIFE WONDER OF EXCITEMENT : สนุกมหาศาล 365 วัน ที่มหานครแห่งใหม่ ด้วยกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชันทั่วพื้นที่ การจัดงานกิจกรรมและ MCC HALL ปิดท้ายด้วยมหัศจรรย์ที่ 7. LIFE WONDER OF PET PARADISE : สุขมหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ ผู้มาใช้บริการยังสามารถเป็น Pet Parents พาน้องๆสัตว์เลี้ยงเดินเที่ยวด้วยกันได้ทั่วบริเวณอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในการปรับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ครั้งนี้ ยังได้ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจกว่า 1,000 แบรนด์ในศูนย์ฯ และอีกกว่า 10,000 แบรนด์ในห้างฯ ทุกกลุ่มสินค้าทั้ง Fashion, Beauty Lifestyle Entertainment Food & Dining , Digital & Technology Health & Wellness, Gold & Jewelry Financial Hub Gourmet Market เพื่อสอดรับกับความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชัน พบกับแบรนด์ไฮไลต์มากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช็อป อาทิ MEGA HARBORLAND SF CINEMA MUJI FITNESS FIRST JOYLIDAY ADIDAS EVEANDBOY JASPAL JD SPORTS GENTLE WOMAN H&M HLA CONCEPT STORE SKECHERS, UNIQLO รวมทั้งพบกับร้านอาหารมากมายกว่า 500 ร้านดัง นอกจากนี้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ยังสร้าง M GREEN PARK (เอ็ม กรีน พาร์ค) พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันของทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย สนามเด็กเล่น ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ และ PET PLAYGROUND (เพ็ท เพลย์กราวด์) สนามสำหรับน้องหมาและสัตว์เลี้ยงแสนรัก ได้ออกกำลังในบรรยากาศร่มรื่นสีเขียว

...

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในการเฉลิมฉลองโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค” ยังได้จัดเต็มโปรโมชันมอบความสุขแบบมหาศาล ทั้งห้างฯและศูนย์ฯ เป็นพิเศษ ระหว่างวันที่ 29- 31 มี.ค.2567 โดยรับฟรี บัตรกำนัล หรือ Cash Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับสมาชิกบัตร M Card และลูกค้าบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ เอ็ม วีซ่า จำกัด 500 ท่านแรก/วัน พร้อมโปรโมชันสุดปัง ทั้งห้างฯและศูนย์ฯ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแคและบางกะปิ ห้างฯ สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 50% รวม Power Mall, Gourmet Market รับ Cash Voucher รวมสูงสุด 1,800 บาท พิเศษ 29 มี.ค.-21 เม.ย.2567 ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ รับ Cash Voucher รวมสูงสุด 600 บาท เมื่อช็อปครบตามกำหนด ตั้งแต่ 29 มี.ค.-8 เม.ย.2567 ช็อปภายใน Gourmet Market 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดเงินสด 700 บาท หรือรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 200 บาทและทุกวัน ตั้งแต่ 29 มี.ค.-21 เม.ย.2567 ช็อปในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.themallgroup.com, Facebook : TheMallThailand

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่