ปิดฉากอย่างอลังการ เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข นับเป็นความทรงจำของเรื่องราวดีๆ ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็มจากก้าวแรกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ที่มีการเปิดออดิชันนักแสดง “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL จนมาถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ปีนี้ กับการร่วมชม PIT BABE Final EP. นับเป็นการส่งตัวละครใน PIT BABE กลับคืนสู่นิยาย หลังจากที่ได้ออกมาโลดแล่นอยู่บนหน้าจอ จนได้กระแสตอบรับอย่างรุนแรงครองใจแฟนๆ ในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก จนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้จบ ได้ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการสนับสนุนของ FC THAILAND ทุกคน ทุกบ้าน โดยการันตีจากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อันดับ 1 มาตลอด และติดอันดับสูงๆ ในอีกหลายประเทศทั่วโลก สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชันยิ่งใหญ่ตามความตั้งใจของ CHANGE2561 ผู้ผลิตฝีมือคุณภาพ ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 กับเรื่องราวความเข้มข้นให้แฟนวายได้ลุ้นครบรส ทั้งแอ็กชัน บู๊สนั่นจอ ความโรแมนติกดราม่า ฉากรักและเลิฟซีนสุดประทับใจ ไปจนถึงการทรยศหักหลังและการแข่งขันในสนามแข่งรถที่ดุเดือดเร้าใจตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา CHANGE2561 ได้จัดงาน PIT BABE FINAL EPISODE โดยปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ จัดเต็มส่งท้ายให้แฟนๆ นับพันมาร่วมชม Final EP. พร้อมกับเหล่านักแสดงนำ พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน, สายลับ เหมวิช, ภณ ธนภณ, นัท ศุภณัฐ, ปิง โอบนิธิ, กาฟิวส์ พันธุ์ธัช, เบนซ์ อัทธ์ธนิน, ไมเคิล เกียรติศักดิ์, ท็อปเทน ศุภกรณ์, ลี อัสรี และ ป๊อป ภัทรพล

...

ซึ่งบรรยากาศในงาน “PIT BABE FINAL EPISODE” เหล่าแฟนๆ ของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ PIT BABE THE SERIES ต่างพร้อมใจกันถือป้ายไฟ หอบดอกไม้เงินช่อโต และจัดบูธอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างล้นหลาม เริ่มสตาร์ตก็สร้างโมเมนต์ให้แฟนๆ ใจฟูเบอร์แรง กับการปรากฏตัวของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” แบบยิ่งใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ตั้งแต่วินาทีแรก กับการโชว์เพลงประกอบซีรีส์ “Speed of love” ที่พาฟินจุกๆ พิเศษสุดๆ และพิธีกรอารมณ์ดี เป้ วิศวะ ได้กล่าวเปิดงานพร้อมทักทาย 12 หนุ่ม ก่อนจะส่งทุกคนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบ QUICK CHANGE ข้างเวที ที่มีเพียงฉากขาวกั้น ทำเอาแฟนๆ หัวใจแทบวาย จ้องกันตาแทบไม่อยากกะพริบ จากนั้นทั้ง 12 หนุ่มกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับลุคหล่อออร่าว้าวสุด!!! พร้อมเปิดความรู้สึกถึงซีรีส์ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย และส่งไม้ต่อให้ 4 หนุ่มตัวร้ายในซีรีส์ กาฟิวส์, เบนซ์, ป๊อป, ลี โชว์เพลง ผู้ชายร้ายๆ ก่อนจะเริ่มชม PIT BABE Final EP. ตอนจบพร้อมกัน ซึ่งทำเอาแฟนๆ อินหนักมากจนบางคนถึงกับร้องไห้ตาม ส่วนซีนสุดโรแมนติกทิ้งท้ายก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินจนส่งเสียงกรี๊ดกันสุดเสียงตลอดเวลา กับโมเมนต์แบบหวานสุดๆ ของคู่เคมีเคใจคู่จิ้นคู่ฮอต พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน กับบทบาทของ “เบ๊บ-ชาลี (เจ้าลูกหมาน้อย)” และ สายลับ เหมวิช กับ ภณ ธนภณ ในบทบาท “ลุงอลัน กับ เจฟ” จากนั้นพิธีกรได้เชิญผู้บริหาร พี่ฉอด สายทิพย์, เอส วรฤทธิ์ ผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย และนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์ ตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันและได้ร่ำลาตัวละครด้วยน้ำตาอย่างสุดซึ้ง พร้อมเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงานอย่างสนุกสนาน และคำขอบคุณจากใจของเหล่านักแสดง ที่ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนและส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอด ตั้งแต่อีพีแรกจนซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีทั้งในไทยและทั่วโลก ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ในเพลง ถึงจะน้อยแต่ 100% พร้อมกับเพลง BETTER ME ที่ พาเวล และ พูห์ ได้โชว์โมเมนต์หวานสุดประทับใจให้แฟนๆ ได้กดชัตเตอร์รัวๆ เก็บภาพความสุขไปแบบเต็มกราฟเลยทีเดียว

ถึงซีรีส์จะจบแต่ความสนุกยังมีต่อ นั่นคืองาน FAN MEETING ครั้งแรกในประเทศไทย กับงานที่ชื่อว่า “PIT BABE 1ST FAN MEETING LOVE'S JOURNEY” จากเด็กผู้ชาย 12 คน ที่มีความฝัน ความหวัง และความตั้งใจ ผ่านการผจญภัยในรายการออนไลน์ BOYS’ JOURNEY มาสู่ PIT BABE THE SERIES และสิ่งที่พวกเขาได้รับคือ ความรักจากแฟนๆ ทุกคน จึงได้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อตอบแทนสิ่งที่ได้รับมา และตอนนี้ยังพอมีบัตรให้ทุกคนได้เข้าไปเซฟโมเมนต์ฟินๆ กันอยู่ โดยทาง CHANGE2561 ผู้จัดบอกว่าไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพรส์ อยู่ดีๆ อาจได้นั่งใกล้ 12 หนุ่ม PIT BABE แบบคาดไม่ถึง งานนี้บอกเลยว่ามีลุ้นทุกโซน ทุกที่นั่ง ทุกราคาบัตรแน่นอน แล้วไปเจอกับพวกเขากันได้วันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ที่ TRUE ICON HALL @ICON SIAM สามารถจับจองบัตร 3,500 / 2,500 บาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรจะมอบให้กับ “มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ” เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวพิการที่เจ็บป่วยหรือถูกทอดทิ้ง ส่วนใครยังไม่มีบัตร รีบเข้าไปกดได้ใน THAITICKET MAJOR ทุกสาขา https://www.thaiticketmajor.com/concert/pit-babe-1st-fanmeeting-love-journey.html ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปสู่ PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING กันต่อไป

...

...

...