เอาใจแฟนๆ สาวกยุค 90’s “GMM SHOW” เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอยที่อาจเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ศิลปินระดับตำนานทั้ง 7 คนจะมาอยู่บนเวทีเดียวกันใน “ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เต็มอิ่มกับโชว์ของแต่ละศิลปินแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์มือขวาในตำนาน หนุ่ย-อำพล ลำพูน เจ้าพ่อเพลงร็อก บิลลี่ โอแกน ควีน ออฟ แดนซ์ ของเมืองไทย คริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องเสียงนุ่มหล่ออมตะ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ควีน ออฟ ร็อก ใหม่ เจริญปุระ นักร้องมีเสน่ห์ ขี้เล่น คิง ออฟ ป๊อป มอส-ปฏิภาณ และศิลปินคุณภาพดีวาตัวแม่ ทาทา ยัง มาพร้อมกับที่สุดของเพลง SUPER HITS ที่ทุกคนร้อง เล่น เต้นตามกันได้ และเต็มอิ่มไปกับที่สุดของ SUPER SHOWS พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากทั้ง 7 ศิลปิน ที่จะเกิดขึ้นที่นี่ที่เดียวและยังมีที่สุดของเซตลิสต์เพลงฮิตติด Top 5 ในยุค 90’s มาพร้อมกับ GROUP OF HURT จากศิลปินที่เป็นที่สุด แมว-จิรศักดิ์, ดา อินคา, มิคกี้, เหน่ง Y NOY 7 และ ตั้ม-สมประสงค์ เตรียมกดบัตรให้ทัน!!

เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3456 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB และ IG : 90s2000sconcerts.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่