เป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวคนดัง ที่ออกมายอมรับอย่างหมดเปลือกว่าตัวเองนั้นคือคนในข่าว "นักร้องร้องลูกทุ่งสาว มีโลก 2 ใบ" แต่ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน

ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องราวต่างๆ จะยังไม่จบดี เพราะโลกใบที่ 2 ของหญิงลี ได้ออกมาเปิดหน้าโต้กลับฝ่ายหญิงอย่างต่อเนื่องตามรายการต่างๆ และวันนี้ (14 ธันวาคม 2566) เบนซ์ ชายหนุ่มที่ถูกมองเป็นโลกใบที่ 2 ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแสอีกครั้ง 

ล่าสุด หญิงลี ได้เปิดใจกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น หลังจากที่ เบนซ์ ได้ไปออกรายการ โดยเผยว่า "พอดีเพิ่งลงจากคอนเสิร์ตมา ตอนนี้ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ

ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชาย เบนซ์ ได้ออกมาพูด ส่วนตัวหญิงลีมีความคิดเห็นเบื้องต้นว่า เรายังไม่ได้ดูที่เค้าออกมาพูดในรายการเลย เดี๋ยวขออนุญาตดูรายการก่อน แล้วเดี๋ยวจะออกมาอัพเดท และจะแจ้งไปอีกทีนึง พอดีเพิ่งลงจากคอนเสิร์ตมาเป็นเวลาเดียวกันเลย

ส่วนตัวที่ เบนซ์ ออกมาพูดนั้น เราไม่มีอะไรออกมาโต้หรือแย้งอะไร เพราะเราได้พูดไปหมดแล้วตั้งแต่วันแรกที่ออกมาแถลงข่าว ซึ่งเราพูดในส่วนของเราไปหมดแล้ว และหลังจากนั้นก็มีทางฝ่ายชายออกมาโต้กลับอีกรอบหนึ่ง แต่ทีนี้เราก็ยังไม่ได้ดูของวันนี้เลย เดี๋ยวขออนุญาตดูก่อน แล้วจะอัพเดทไปอีกทีนึง"

...