เป็นอีกผลงานที่น่าจับตามองสำหรับภาพยนตร์รอม-คอม “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” ผลงานภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกจาก Benetone Films บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของอุตสาหกรรมบันเทิงระดับโลกและในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ทั้งภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา รวมถึงการให้คำปรึกษา ด้านการผลิตและการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย และประเทศอื่นๆทั่วเอเชีย

โดยภาพยนตร์ “Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า” เป็นผลงานคุณภาพที่ทาง Benetone Films สร้างขึ้นด้วยความตั้งใจผลิตภาพยนตร์ไทยที่มีเนื้อหา ซึ่งผู้ชมมีประสบการณ์ร่วมได้ หยิบประเด็นเรื่องแฟนเก่าเป็นแกนหลักและเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเล่าเรื่องผ่านวัฒนธรรมการจัดงานแต่งงานของอินเดีย พร้อมนำเอกลักษณ์ของหนังบอลลีวูด เช่น ดนตรี การเต้นรำ สีสันของเครื่องแต่งกาย รวมถึงบรรยากาศและความสนุกสนานมาถ่ายทอดในภาพยนตร์ไทยเพื่อให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงอย่างครบรส เป็นการผสมผสานความเป็นไทยและอินเดียออกมาได้อย่างลงตัว และการที่ได้จับมือกับ Prime Video ผู้ให้บริการสตรีมมิงระดับโลก ส่งความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

...

นอกจากนี้ยังได้สองนักแสดงระดับเอลิสต์ของไทยอย่าง เบลล่า–ราณี และ ไบร์ท–วชิรวิชญ์ นำแสดงร่วมด้วย ใบเฟิร์น–พัสกร, ปิงปอง– ธงชัย และสองนักแสดงดาวรุ่งมากฝีมือจากบอลลีวูด มาแฮร์ แพนดิ และ แอนนาฮีตา บูชาญ เรื่องราวอลเวงของ ริสา (เบลล่า) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงานและก๊วนเพื่อนซี้ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ อรุณ (มาแฮร์ แพนดิ) และ โมนิก้า (แอนนาฮีตา บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย โดยมี ทิม (ไบร์ท) เป็นตากล้องในงาน งานแต่งครั้งนี้มีแววปั่นป่วนเพราะเหล่าแฟนเก่าได้โคจรมาเจอกัน ติดตามพร้อมกัน 16 พ.ย.นี้ ทาง Prime Video.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่