กลายเป็นกระแสที่ทำให้บรรดาแฟนคลับ และผู้ติดตามยังคงรอคอยคำตอบจาก แม่หมู พิมพ์ผกา ผู้เคยสนับสนุนให้ลูกชาย นาย ณภัทร จีบนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กระทั่งเป็นแฟนจนสมใจ

แต่งานนี้มีคนตาดีเห็น แม่หมู อันฟอลและลบรูป ใบเฟิร์น ออกจากอินสตาแกรม พร้อมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? จนกระทั่ง แม่หมู พิมพ์ผกา ออกมาเปิดเผยเรื่องราวกับสำนักข่าวถึงเรื่องดังกล่าว

โดยเผยว่า "ไม่ได้อันฟอล อาจจะเกิดขึ้นที่ระบบ เดี๋ยวขอไปเช็กก่อน และไม่ได้อันฟอล บางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนหนึ่งก็ให้เขาช่วยดู ช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน

ส่วนในเรื่องของการมีปัญหาของ นาย-ใบเฟิร์น นั้นขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่เกี่ยวค่ะ ไม่ได้มีปัญหากัน แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้"

ล่าสุดทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ สาวใบเฟิร์น และเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า "น่าจะเป็นที่ระบบอินสตาแกรมของ แม่หมู ที่เกิดปัญหาขึ้น

...

และเมื่อวานนี้ (2 กรกฎาคม 66) แม่หมู และ ใบเฟิร์น ก็ยังคุยงานกันปกติ ส่วนความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น นั้นย้ำว่าทั้งคู่คุยกันปกติเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน".