เป็นศิลปินขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ ไมเคิล แจ็คสัน นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก แม้จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ยังมีผู้คนที่ระลึกถึงและยังชื่นชมผลงานต่างๆ อยู่เสมอ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว บี วรรณิศา มาร์คาร์ ที่รักและชื่นชอบไมเคิลมากๆ เช่นกัน และเมื่อไมเคิลมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ก็เคยได้มีโอกาสขึ้นไปบนเวทีที่ไมเคิลแสดงคอนเสิร์ตมาแล้ว

บี วรรณิศา ขอบคุณภาพจากไอจี @vannisamarcar
บี วรรณิศา ขอบคุณภาพจากไอจี @vannisamarcar

โดย บี วรรณิศา โพสต์ภาพ นสพ.ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 25 ส.ค. 2536 ซึ่งมีภาพบรรยากาศตอนที่ไมเคิลมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทย และภาพตอนที่บีขึ้นไปบนเวทีและยืนโอบเอวไมเคิล พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Michael Jackson The Dangerous World Tour in Thailand, 1993 วันนี้เมื่อ 28 ปีที่แล้ว ขอบคุณหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ นะคะ ที่ถ่ายภาพบีบนเวที และแด๊ดดี้ไมค์ที่อยู่กับไมเคิลแจ๊คสัน ตลอดเก็บไว้ค่ะ #อีกหนึ่งงานคอนเสิร์ต ที่แด๊ดดี้ไมค์ทำมา”

...

หลังจากนั้นก็มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์หลายคน อาทิ ฮันนี่ ภัสสร “เพื่อนอยู่ให้เหตุการณ์ เพื่อนจำได้”, แซม ยุรนันท์ “จำได้ๆๆ”, ดาว มยุรี “น่าอิจฉามากๆ ค่ะ ดูข่าวอยู่” บดินทร์ ดุ๊ก "เพื่อนต้องซ้อนมอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนละคัน กับโจ้ นิสา จากหนองจอกมา สนามศุภฯ ทิ้งรถไว้ที่กองถ่าย กลัวมาไม่ทัน" ฯลฯ รวมไปถึงแฟนๆ ที่เข้ามาเล่าความทรงจำด้วย อาทิ ได้ไปดูด้วยค่า จำได้ว่าหาซื้อบัตรยากมาก ได้บัตรผีในราคา 3500 อยู่ไกลโพ้น แต่สนุกมาก กรี๊ดคอแตก, บัตรแพงค่ะ ดูข่าวจากไทยรัฐ, ไปดูมาเหมือนกันค่ะ ดีใจๆๆ ได้เห็นบรรยากาศวันนั้น ขอบคุณมากค่า ฯลฯ.

...

...