เป็นหนึ่งในเพื่อนรักของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อนมาตลอด สำหรับ ต๊อกแต๊ก ณฐอร นพเคราะห์ หรือ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูคนดัง และเมื่อจั๊กจั่นเจอดราม่าหนักในช่วงเตรียมงานแต่งงาน ต๊อกแต๊กก็ไม่หนีหายไปไหน คอยให้กำลังใจเพื่อนเสมอ

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ขอบคุณภาพจากไอจี @jj_akhamsiri
ต๊อกแต๊ก A4 ขอบคุณภาพจากไอจี @toktak_a4
ต๊อกแต๊ก A4 ขอบคุณภาพจากไอจี @toktak_a4

...

เมื่อดราม่าต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ต๊อกแต๊ก A4 ก็โพสต์ภาพ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา แฟนหนุ่มนักธุรกิจของจั๊กจั่น พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้จั่นและพี่เคนะคะ และขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน สื่อมวลชน ที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ความจริงปรากฏแล้ว ลุยงานแต่งได้เต็มที่ ต๊อกแต๊กในฐานะเพื่อนของจั่น ขอบคุณพี่เค ที่ไม่หนี ไม่หายไปจากจั่น ปัญหาที่เกิดขึ้นพิสูจน์แล้วว่า ความรักของทั้งคู่ แน่นแฟ้นแค่ไหน” ก่อนที่จั๊กจั่นตอบกลับว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างกันเสมอไม่ว่าตอนสุขหรือตอนทุกข์ รักนะแม่หมอ” ส่วนเคก็ได้คอมเมนต์ว่า “ขอบคุณต๊อกแต๊กนะครับที่ยืนเคียงข้าง เค จั่น ขอบคุณจากใจจริงครับ”

และล่าสุด จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งบางส่วน และเขียนแคปชั่นหวานๆ ว่า “Always have a big smile with you” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างคอมเมนต์แซวความหวาน รวมไปถึงต๊อกแต๊ก A4 ก็ได้คอมเมนต์ว่า “รักเพื่อน ดีใจที่เพื่อนมีความสุข”

...

หลังจากนั้น ต๊อกแต๊ก A4 ก็ได้นำภาพพรีเวดดิ้งของ จั๊กจั่น-เค มาโพสต์ไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “มันถึงเวลาที่เพื่อนรักจะมีความสุขที่สุด ตั้งแต่ที่รู้ว่าพี่เคเข้ามาในชีวิตแก ฉันก็เห็นว่าแกมีความสุขเพราะเราคุยกันมาตลอดว่าอยากมีคู่ชีวิต ในฐานะเพื่อน ไม่เคยปั่น ไม่เคยยุ หรือคิดไม่ดี ทุกอย่างเพื่อนตัดสินใจเอง เราซัพพอร์ตเพราะถ้ามันดีกับชีวิตเพื่อนเรา ทำไมเราต้องห้าม มีแค่คนบางคนที่คอยยุ คอยหาเรื่อง พอเราเตือนก็ไม่ชอบเรา พอเราห้ามก็ยิ่งไปกันใหญ่ ปัญหาต่างๆ ลองคิดดูว่า เกิดจากใคร มองตนเองบ้าง สุดท้าย เป็นกำลังใจให้เพื่อน @jj_akhamsiri และพี่เค @kkay_chou ขอให้ปัญหาต่างๆ จบลงด้วยดี เราลุยงานแต่งกัน รักนะคะ cr. @vinbuddy” และจั๊กจั่นก็ได้ตอบกลับว่า “รักแม่หมอที่สุด”.

...