แต่งเปรี้ยวปรี๊ดแล้วสวยแซ่บ ก็จะไม่ค่อยแคร์ใครเยอะนะ นางงามสายสตรองแรง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ คืนวานหอบความแจ่มจี๊ด ไปร่วมเชียร์น้องๆ นางงามในรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

น้ำตาลใส่ชุดแหวกหลังสุดสะพรึง ทำเอาหลายคนอึ้งไปเลย เปลือยแผ่นหลังนวลเนียนชวนลูบไล้ คำถามชิงมงรอบ 5 คนและรอบ 3 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ยากอยู่นะ บางคำถามทำเอาหลายคนงงไปเลย ขนาดน้ำตาลฟังแล้ว ก็แอบอึ้งตามไปด้วย

มาลับสมองกันหน่อย กับคำถามจี๊ดๆ ลองดูสิว่า น้ำตาลจะตอบแบบไหน ให้ชนะใจแฟนนางงาม กับคำถามที่ว่า ในที่สุดเราก็มีที่หยัดยืน สลัดทิ้งโลกขมขื่นที่ล้าหลัง มาร่วมยาตราทัพรักเสรีมีพลัง จุดไฟหวังสร้างโลกใหม่ให้โสภี คำถามคือ สิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 3 หรือ 3 มิราเคิล miracle ที่จะทำให้บทกวีนี้เป็นจริง คืออะไร?

"ความรัก ความเท่าเทียม และความเชื่อมั่น ความรักเป็นสิ่งที่จูงใจ ทำให้เรามีพลังในการทำสิ่งต่างๆ ต่อไปได้ ความเท่าเทียมก็คือทุกคนมีสิทธิ์ มีเสรีภาพในความคิดของตนเอง ไม่ว่าจะเพศหญิง เพศชาย และเพศทางเลือก เพราะเราคือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

"สุดท้ายคือความเชื่อ ถ้าเรามีความเชื่อมั่นที่มากพอ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีอุปสรรค หรือลำบากแค่ไหน จะเจ็บปวดหรือผ่านอะไรมาบ้าง เราก็จะผ่านมันไปได้ค่ะ".

...