กลายเป็นข่าวร้อนที่หลายคนให้ความสนใจในเวลานี้สำหรับกรณีที่ตำรวจจับกุมอดีตนักร้องสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง และ นายชลวิทย์ คีตะตระกูล แฟนหนุ่ม หลังตรวจพบว่ามียาเคไว้ในครอบครองจำนวน 5.2 กก. เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมา และเมื่อนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจปรากฏว่าทั้งปุ๊กกี้และแฟนหนุ่มมีปัสสาวะสีม่วงด้วย

แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo
แทค ภรัณยู ขอบคุณภาพจากไอจี @tack_pharunyoo

ซึ่งหลังจากมีข่าวดังกล่าว ล่าสุดนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ภาพข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า “เลิกซะนะ ดาราศิลปิน ที่กำลังเสพหรือขาย มันจบไม่สวยหรอก (เรามีโอกาสมากกว่าคนอื่นเค้าควรรักษามันไว้ให้ดีๆ) หลายคนเค้าอยากเป็นอยากได้โอกาสแบบเราเค้ายังไม่ได้ รักษามันไว้ดีๆ เป็นห่วงนะถึงมาบอก เชื่อเหอะ ไม่มีใครมานั่งบอกอะไรแบบนี้หรอก ถือว่ารุ่นพี่ฝากถึงรุ่นน้อง (เพราะก็มีรุ่นพี่สอนมาอีกทีเหมือนกัน)” และเขียนแคปชั่นใต้ภาพข้อความว่า “เลิกเหอะ...#วงการนี้มีด้านดีและด้านมืด#รักษาโอกาสไว้#มีเกิดก็มีดับ”

...

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งชื่นชมว่าหนุ่มแทคเป็นแบบอย่างที่ดี แต่แล้วก็มีคอมเมนต์แซวจากนักแสดงตลกรุ่นน้อง แจ๊ค แฟนฉัน ว่า “ของผมฝากไว้บ้านพี่ยังอยู่ป่ะครับ @tack_pharunyoo” ซึ่งแทคได้ตอบกลับว่า “@jackfanchan มาเอาด้วย แนน พระราม 2 บอกเมื่อไหร่จะมารับ มึงโอนตังให้เค้ายังเมื่อคืนอ่ะ หรือให้กูออกให้ก่อน”

เรียกว่าเป็นข้อความดีๆ ที่มาจากความหวังดีจากใจหนุ่มแทค ใครที่กำลังเดินทางผิดก็รีบกลับตัวกลับใจนะจ๊ะ.