แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง พาลูกๆ ทั้ง 4 คน เจแปน, ต้นหลิว, แตงโม และแตงไทย พร้อมด้วยภรรยา แจง ปุณณาสา มาออกรายการครั้งแรก ในรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน) (คลิกเพื่อชมคลิป) พร้อมเปิดใจอธิบายว่า ทำไมถึงไม่เคยบอกว่าแท้ที่จริงตนมีลูกมาก่อน โดยตลกชื่อดังเผยว่า

“ถามว่าทำไมถึงเปิด เพราะหลังๆ มันเริ่มรู้สึก เราไม่เคยปิดใครอยู่แล้วเรื่องครอบครัว แต่ไม่รู้จะจับต้นชนปลายยังไง เราก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยๆ อุ้มกันไปเป็นกลุ่มๆ แต่พอมาแต่งงาน คนเห็นแต่รูปแตงไทย

บางทีอยากจะลงรูปลูกทั้งหมด แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่ได้ห่วงภาพพจน์ตัวเองนะ แต่ลงไปเดี๋ยวคนมาถาม ต้องมาตอบคำถามอีก ตอนนี้เราเป็นแจ๊ส ไม่ได้เป็นตลกที่มานั่งรองาน ตอนนี้เราอยู่บันไดอีก 1 ขั้น พอพูดไปจากที่เคยเป็นเรื่องส่วนตัว มันไม่ใช่แล้ว และต้องมานั่งอธิบายให้หมด ถ้าอธิบายไม่หมด เราต้องมาโดนคนอื่นว่าอีก

...

ผมก็นั่งคิดว่าจะทำอย่างไรให้มันจบ ลูกๆ ไม่เคยทักท้วงว่าทำไมไม่ลงรูปบ้างเลย เพราะเราอยู่แบบอบอุ่นแล้ว และเราก็กลัวจะมีปัญหาต่อลูกๆ ก็เลยบอกว่าทั้ว 4 คนคือลูกของผมทั้งหมด ไม่ต้องไปรื้ออะไรอีก หลังจากโพสต์ผมก็จบ ไม่กลัวฟีดแบ็กอะไรทั้งสิ้น ลงไปแล้ว พูดทุกอย่างหมดแล้ว”

โดยแจ๊สเล่าต่อว่า ตนเองนั้นเป็นห่วงลูกคนโตมากที่สุด เพราะมองว่าตนเป็นไอดอล ตนทำอะไรก็ทำตาม ตอนอยู่ ป.6 เคยไปบอกครูว่า พ่อก็เรียนไม่จบยังมีงานทำเลย ไม่รู้ว่าไปพูดกับครูได้ไง เราก็พยายามจะเข็นลูกนะ

ทางด้านต้นหลิว ลูกสาวคนที่ 2 ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อพ่อแจ๊สและแม่แจงว่า สงสารที่มี้กับพ่อทำงานหนัก และมี้กับพ่อไม่ใช่คนดุ แต่ตัวเองทำให้มี้กับพ่อต้องมานั่งพูด เช่นเรื่องเวลาจะไปไหนไม่ค่อยบอก จะบอกกะทันหัน

ซึ่งแจงได้เล่าเพิ่มว่า ต้นหลิวจะมีสิทธิ์ได้เที่ยววันเสาร์วันเดียว เพราะอยู่โรงเรียนประจำ เนื่องจากเราไม่มีเวลาดูแล แล้วอยู่ช่วงวัยรุ่นเพราะฉะนั้นเราต้องให้โรงเรียนที่ดีกับครูที่ดีดูแลเขา.