เจอเหตุการณ์ชวนให้หงุดหงิดใจแต่เช้า สำหรับดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง หนิง ปณิตา ที่กำลังจะเดินทางไปทำบุญที่ จ.ขอนแก่น และใช้บริการสายการบินนึงที่สนามบินดอนเมือง แต่กลับเจอการบริการที่ไม่ประทับใจ และเกือบทำให้เจ้าตัวตกเครื่อง จนทำให้สาวหนิงต้องโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า
"อาจจะตกเครื่อง .... แฟร์มั้ย????.....เค้าเตอร์ปิดเช็คก่อนเครื่องออก 45 นาที มาถึงก่อน 45 นาที แต่ พนักงานบริการไม่พอกับจำนวนลูกค้า ลูกค้าบางท่านเดินสวิชไปมาหลายเค้าเตอร์ ตามพนักงานฝึกหัดหรือนักศึกษาฝึกงานที่ให้บริการเนื่องจากระบบมีปัญหา
เดินไปถามพนักงานเช็ค ชีบอกเครื่องออกตามเวลา รีบอยู่ (แบบชีเหวี่ยงนิดๆ) ... พี่ก็รีบน้อง ถ้าตกเครื่อง เอิ่ม แล้วพอได้เช็ค มีสัมภาระ เข้าใจตอนซื้อ ซื้อแบบไม่มีของ แต่ยินดีจ่ายเพราะบังเอิญมีของ อันนี้ไม่มีปัญหา แต่ที่มีคือ พนักงานบอกว่า สัมภาระอาจไปไม่ทันเพราะเลทแล้ว มาก่อนทำไมไม่เช็คแบบออโต้ เราตอบไปว่า ทำไม่เป็น พนักงานตอบมีเจ้าหน้าที่
...
อยากจะบอกว่าเจ้าหน้าที่นี่แหละที่ให้เดินไปเดินมา (คนอื่นอีกหลายคนก็โดนแบบนี้) คำถามคือ ความผิดเราหรอ???? มีแบบนี้ด้วย เชื่อมะ ปชช.ที่โดนรอเพียบ การมีปากเสียงครั้งนี้ใครจะว่าแรงก้อยอม ถามหาสิ่งที่ถูกต้อง (ปชช.ทั่วไปเสียงดังไม่พอ) วิ่งๆๆๆๆๆ ทันมั้ย????? บทจะตรงเวลาก็ตรงซะ บทจะดีเลย์ก้ออะนะ พนง.แต่ละคน อาชีพเสริมคือ เหวี่ยง
#ผู้รับบริการควรได้การบริการที่ดีจากผู้ให้บริการ (ไม่ใช่แค่โฆษณาชวนเชื่อ) มิใช่สีเหลืองนะครัช เพิ่มเติม วิ่งมาไกลมากกกกก บนรองเท้าส้นสูง วินาทีสุดท้ายประตูปิด นั่งประมาณ 10 นาที แอร์ประกาศบอกให้รอสักครู่เพราะเหมือนเครื่องอื่นบินอยู่ ยังไม่สามารถออกได้ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ตึง!!!!!! จบข่าวค่ะ วิ่งแทบตาย กำหนดเครื่องออกเดิม 7.00 นี่ 7.30 น."
ซึ่งหลังจากที่หนิงได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดหนิงได้โพสต์ภาพตัวเองและเขียนข้อความว่า "หนิงถึงเวฬุวันละค่ะ ขอบคุณทางสายการบินที่โทรมาสอบถามและรับฟังความคิดเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหนิงเอง และกับคอมเม้นต์หลายๆคอมเม้นต์ที่เขียนมา ทางเจ้าหน้ายินดีรับฟัง และปรับปรุงแก้ไข ขอบคุณค่ะ".