สวย สดใส น่ารักมาแต่ไกล เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ กับการโชว์ครั้งแรก ซิงเกิลแรก จุ๊มเหม่ง มีอะไร นักร้องคนแรกจากค่ายใหม่ ME Entertainment & Music โดยเธอเปิดใจถึงงานเพลงแรกในชีวิตว่า 

‘วันนี้เป็นครั้งแรกที่โนมาร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ซึ่งทุกคนจอยกับโนมาก ให้การต้อนรับทำให้รู้สึกว้าวมากๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ สำหรับเพลง จุ๊มเหม่ง มีอะไร เป็นเพลงแรกในชีวิตของโนเองค่ะ โนเป็นคนรักสัตว์และที่บ้านก็เลี้ยงน้องหมา ไลฟ์สไตล์ก็จะชอบดูโซเชียลที่เกี่ยวกับน้องหมา จนเลื่อนฟีดไปเจอ จุ๊มเหม่ง เป็นน้องหมาชื่อดังในโซเชียล น้องน่ารัก น่าเอ็นดู มีความซน ซึ่งเหมือนโนเลย จึงได้ไอเดียจากน้องมาทำเพลงค่ะ โนเชื่อว่าการเอาชื่อน้องมาทำเพลง จะไม่เกิดดราม่า เพราะจริงๆ โนคือแฟนคลับน้องจุ๊มเหม่ง เราในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชอบน้อง พอเอามาทำเพลงจะยิ่งรู้สึกชอบเพลงนี้ค่ะ แล้วในเนื้อเพลงมันมีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด เชื่อว่าพอได้ฟังทุกคนต้องชอบค่ะ

อีกอย่างโนและทางค่ายจะชอบช่วยเหลือ บริจาค ทุนทรัพย์ ให้กับองค์กรที่เกี่ยวกับสัตว์มาโดยตลอด การทำเพลงนี้ก็หวังว่าจะทำให้คนที่รักหมา เลี้ยงหมา จะไม่ทอดทิ้งน้องในยามที่เขามีอายุมากขึ้นค่ะ และตอนนี้เพลงกำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำเอ็มวีค่ะ ตั้งใจอยากทำออกมาให้น่ารัก จริงๆ ก็แอบไปอ้อนทางน้องจุ๊มเหม่งมาร่วมแสดงใน MV แต่ตอนนี้น้องป่วยค่ะ อยากให้น้องหายไวๆ จะได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน หลักๆ ใน MV ก็เรื่องของน้องหมา เน้นความน่ารักของเขาค่ะ ทั้งโนและทีมงานมีความตั้งใจมากๆ ทั้งในเรื่องของเพลง และ MV โนเชื่อว่า ความตั้งใจความพยายามทั้งหมด จะไม่ทรยศเราค่ะ แล้วเสน่ห์ของเพลงนี้คือท่าเต้นที่มีความน่ารัก สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ ค่ะ

...

โนหวังว่าส่วนหนึ่งของเพลงนี้จะเป็นส่วนที่ช่วยเรื่องของน้องหมา และเพลงนี้บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองที่สุด อยากให้ทุกคนชอบค่ะ สำหรับไอดอลในเรื่องของเพลง ที่จริงมีหลายคนค่ะ แต่ตอนนี้ที่ 1 ในใจคือ พี่ลิซ่า แบล็กพิงก์ ชอบทั้งในเรื่องสไตล์การแต่งตัว การร้องเพลง ท่าเต้น กว่าเขาจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก และต้องมีความตั้งใจมากๆ จนวันนี้ที่พี่เขามีชื่อเสียงเป็นศิลปินระดับโลก โนอยากประสบความสำเร็จแบบพี่เขาค่ะ

นอกจากนี้โนยังมีผลงานการแสดง ล่าสุดที่เพิ่งฟิตติ้งไปคือละคร มนต์รักลูกทุ่ง2567 ฟีดแบ็กดีมาก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง และขึ้นบิลบอร์ดที่อเมริกาด้วย คือพี่ชาล็อต พี่มิว ศุภศิษฏ์ พาพวกเราไปไกลมากค่ะ จากตรงนี้ทำให้รู้สึกแอบกดดันในเรื่องของการแสดง แต่เราทำเวิร์กช็อปหนักมาก โนดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานกับพี่ๆ ทีมงานมนต์รักลูกทุ่ง ทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือกัน และในเรื่องนี้โนมีโอกาสร้องเพลงด้วยค่ะ

สุดท้ายฝากซิงเกิลจุ๊มเหม่ง มีอะไร ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการทำเอ็มวี และเตรียมปล่อยท่าเต้นน่ารักๆ ในช่องทางโซเชียลทุกแฟลตฟอร์ม อยากให้ทุกคนให้กำลังใจโนด้วยนะคะ

และฝากผลงานภาพยนตร์จีน Merry Me ที่เพิ่งถ่ายทำเสร็จ และเตรียมไปฉายที่ประเทศจีน ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร มนต์รักลูกทุ่ง2567 รับบทเป็นฤทัย ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ