Red Life เรดไลฟ์ หนังใหม่น่าดูที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ในฐานะหนังรักสะท้อนสังคมที่น่าจับตามองแห่งปี โปรเจกต์แรกจากสตูดิโอน้องใหม่สัญชาติไทย BrandThink Cinema ถ่ายทอดเรื่องราวการไขว่คว้าหาความรักท่ามกลางชีวิตที่ต้องดิ้นรน เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันยายนนี้

“Red Life เรดไลฟ์” หนังใหม่โปรเจกต์แรกจากสตูดิโอ BrandThink Cinema

คอหนังชาวไทยเตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Red Life” (เรดไลฟ์) กำกับโดย เอกลักญ กรรณศรณ์ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามองจากสตูดิโอ BrandThink Cinema ที่นำเรื่องราวความรักมาเล่าผ่านตัวละครที่ต้องใช้ชีวิตกัดฟันสู้ชีวิตภายในสังคมที่ไม่ได้เหลียวแลคนชายขอบ จนถูกนิยามว่า Red Life เป็นหนังรักฟีลแบดที่จะพาทุกคนไปติดตามการไขว่คว้าหาความรักของตัวละครที่เต็มไปด้วยบาดแผลในชีวิต

Red Life นำทีมด้วยการกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งของนักแสดงชื่อดัง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ ประชันบทบาทกับ 2 นักแสดงคุณภาพของเมืองไทยอย่าง ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ และ นาย-มานพ มีจำรัส ที่จะมาส่งต่อเรื่องราวชีวิตที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทุกคนผ่านบทบาทสุดหินที่ได้รับในภาพยนตร์เรื่อง Red Life

เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Red Life (เรดไลฟ์) จากสตูดิโอสัญชาติไทย BrandThink Cinema
เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Red Life (เรดไลฟ์) จากสตูดิโอสัญชาติไทย BrandThink Cinema

...

เรื่องย่อ “Red Life เรดไลฟ์” หนังรักฟีลแบดที่น่าจับตามอง

หนังใหม่เรื่อง RedLife เล่าเรื่องราวของ “ส้ม” วัยรุ่นสาวที่มีแม่เป็นโสเภณีย่านสลัมที่ยอมกัดฟันขายตัวเพื่อส่งลูกสาวไปเรียนในโรงเรียนดีๆ โดยที่ตัวส้มเองหวังว่าวันหนึ่งเธอจะได้พบกับความรักที่จะพาเธอออกไปจากโลกที่แสนเกลียดชังนี้ได้ จนกระทั่งส้มได้พบกับ “พีช” รุ่นพี่ที่เป็นไอดอลประจำโรงเรียน ทั้งสองรู้สึกถูกดึงดูดเข้าหากันจนเรื่องราวความรักในโลกแห่งความจริงนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ขณะที่อีกมุมหนึ่งของสังคมก็ยังมี “เต๋อ” หนุ่มวัยรุ่นที่ผันตัวเองเป็นนักฉกชิงวิ่งราวย่านสถานีรถไฟ ทว่าเขาก็เป็นได้แค่โจรกระจอกที่กล้าๆ กลัวๆ ในทุกครั้งที่ต้องวิ่งราวเหยื่อ วันหนึ่งเต๋อได้พบกับ “มายด์” โสเภณีวัยรุ่นที่เป็นดั่งรักเดียวของเขา เต๋อจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้พามายด์ออกไปจากวังวนชีวิตโสมมเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่เหมือนคู่รักทั่วไป แต่ยิ่งพยายามเท่าไร ก็เหมือนเต๋อยิ่งดำดิ่งสู่โลกมืดหม่นมากขึ้นเท่านั้น

เรื่องราวความรักที่พวกเขาทั้งหมดพยายามดิ้นรนไขว่คว้า อาจเป็นรักทั่วไปที่ใครๆ ก็สามารถมีได้ แต่สำหรับตัวละครต่างๆ ใน Red Life ดูเหมือนอาจเป็นสิ่งที่มีราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา 

รายชื่อทีมนักแสดง Red Life “แบงค์-ธิติ” นำทีมร่วมประชันฝีมือ

  • แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ : รับบท เต๋อ
  • ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา : รับบท ส้ม
  • จ๋อมแจ๋ม-กานต์พิชชา พงษ์พานิช : รับบท มายด์
  • ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว : รับบท ฝ้าย
  • บิ๊ก-ดี เจอร์ราร์ด : รับบท เคี้ยง
  • กรองทอง รัชตะวรรณ : รับบท อ้อย
  • มานพ มีจำรัส : รับบท ลุงกั๊ก
  • เรย์ แม็คโดนัลด์ : รับบท พ่อมายด์

หนังเรื่อง Red Life (เรดไลฟ์) เข้าฉายวันไหน

Red Life ผลงานหนังใหม่เรื่องแรกของ BrandThink Cinema กำกับโดย เอกลักญ กรรณศรณ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กันยายน 2566

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

...