จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีมาตรการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ทำให้โรงภาพยนตร์ยังไม่เปิดให้บริการในช่วงนี้ เอ็ม พิคเจอร์ส จึงผุดแคมเปญ “ดูหนัง อยู่บ้าน Movies From Home Project” เพื่อให้แฟนหนังได้หายคิดถึง โดยนำผลงานภาพยนตร์ของนักแสดงชื่อดังหลายๆคน มาฉายให้ดูทางช่องทาง YouTube โดยพบกันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ตลอดเดือน พ.ค.63

โดยวันที่ 16 พ.ค. ชม ภ.“ผู้ชายลัลล้า” ผลงานของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และผองเพื่อน เกลือ เป็นต่อ และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ในวีรกรรมสุดแสบซ่าส์กับการหลบหลีกศรีภรรยาสุดโหดด้วยฝีมือ “กะล่อนขั้นเทพ” วันที่ 23 พ.ค. ตลกฮาน้ำตาเล็ด ใน ภ. “+ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” พบกับมุกฮาสุดป่วนของ น้าค่อม ชวนชื่น อุ่นเครื่องก่อนที่จะได้ชมอีกสารพัดมุกฮา เร็วๆนี้กับ ภ. “อีเรียมซิ่ง” ในโรงภาพยนตร์ และวันที่ 30 พ.ค. ภ. “ป้าแฮปปี้ She ท่าเยอะ” ผลงานสุดรั่วและฮาของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่เอามาให้ดูให้หายคิดถึง ก่อนจะพบกับบทบาทที่ฮาไม่แพ้กันในภาพยนตร์ “พจมาน สว่างคาตา”

...

ซึ่งงานนี้เอ็ม พิคเจอร์สจัดเต็มให้แฟนหนังได้รับชมกันอย่างฟรีๆ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง https://www.youtube.com/user/MoviesMpictures แล้วเราจะกลับมาพบกันกับบรรยากาศความสนุกหลากหลายแนวอีกครั้ง เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์.