หลังจากที่ เปียโน ณิชาภัทร ไลฟ์สด TikTok ร่ำไห้พูดถึงความสัมพันธ์กับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ พร้อมทั้งเผยเรื่องที่ทำให้เจ็บที่สุด ถ้าเขารู้ว่าเราเคยโดนอะไรมา ทำไมยังจะทำอีก ที่ผ่านมาปกป้องมาตลอด แต่สุดท้ายทุกอย่างคือเรื่องจริง ถ้าปกป้องแล้วยังทำอยู่ ก็มีเหตุผลมากพอที่จะถอย และไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกแล้ว ทุกคนเห็นแล้ว มีพยานหลักฐาน แต่อาจจะไม่จริงก็ได้ ถ้าวันหนึ่งจะทำหรือไม่รักแล้ว ก็แค่มาบอกเลิก ทำไมต้องทำให้คนอื่นมีปมในใจด้วย

...

แต่หลังจากนั้น แจม เพื่อนผู้หญิงของนิกกี้ ก็ไลฟ์สดยืนยันว่า นิกกี้ไม่ได้นอกใจเปียโน ผู้หญิงที่มาไม่ใช่คนที่โต๊ะนิกกี้ แต่เป็นผู้หญิงโต๊ะข้างๆ ซึ่งมาเยอะมาก จบแต่ที่ร้านแน่นอน ไม่ได้ไปไหน อย่าไปตัดสินใครเพราะรูปๆ เดียว ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์โต๊ะข้างๆ ไม่รู้จัก แต่ยืนเบียดมาก เพราะผู้หญิงมาเยอะมาก ทุกครั้งที่มีดราม่านิกกี้ นิกกี้ไม่เคยออกมาแก้ตัวเลย เพราะเขาเป็นคนชอบปกป้องผู้หญิงที่เขาคบ อยากให้เอฟซีนิกกี้เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม

ล่าสุด เปียโน ณิชาภัทร ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในสตอรี่ TikTok @piano_nichapat ซึ่งมีเนื้อหาว่า “เรื่องทุกอย่างได้มีการเคลียร์กับฝ่ายชายด้วยดี พี่เค้าได้มีการขอโทษและเข้าใจถึงความรู้สึกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีค่ะ

เราจะคอยสนับสนุนพี่เค้าอยู่ห่างๆ และจะเก็บความทรงจำที่ดีเอาไว้ตลอดไป อย่างน้อยวันนึงเราก็เคยมีความสุขร่วมกัน"

**ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการยืนเบียดใคร หรือการขอถ่ายรูปจากใคร หรือที่เพื่อนเราอยู่โต๊ะข้างๆ เราไม่ทราบเรื่องนี้เลยจริงๆ ค่ะ”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม