หลังจากที่พระเอก-พิธีกรหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ทำหน้าที่พิธีกรรายการ “ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ แทนพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่อีพีแรกที่ออกอากาศ โดยต่างชื่นชมว่าทำหน้าที่ได้ดี รายการสนุกมาก ฯลฯ

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ ควง เอมี่ กลิ่นประทุม ภรรยา มาร่วมรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะมาเล่าถึงความรัก 19 ปีที่มีหลากหลายรสชาติ และมีช่วงหนึ่งที่พิธีกรพูดถึงเรื่องที่ ซี ทำหน้าที่ในรายการร้องข้ามกำแพงและกระแสดีมาก ซี ก็ตอบว่า “ขอบคุณมากสำหรับทุกกำลังใจ มันมีความหมายกับผมมากๆ แหละ แต่ว่าอย่างที่ทุกคนทราบดีแหละเนอะ เมื่อกี้ผมยังคุยกับพี่น็อตอยู่เลย ผมว่าไม่มีคนในวงการคนไหนหรอกครับที่จะพูดได้เต็มปากว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีขนาดนั้น

...

อันนี้ด้วยความเคารพ การที่เราได้บางสิ่งบางอย่างมา แล้วมีใครบางคนสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นผู้เสียหาย หรือแม้แต่กันต์เองหรือใครก็ตาม ผมว่าเราพูดได้ไม่เต็มปากหรอก ว่าเรารู้สึกยินดีกับมัน มันไม่มีใครแทนใครได้ เป็นสไตล์ใครสไตล์มันครับ แต่ผมก็ประกาศตรงนี้เลยแล้วกัน ยินดีรับแทนทั่วราชอาณาจักรได้เลย ตอนนี้มี 5 รายการ ถ้ามีออนไลน์ก็ยิ่งไปกันใหญ่เลยครับ”

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม