เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามกันจำนวนมากทั้งคู่ สำหรับคู่ของ เนเน่ พรนับพัน กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดยที่ผ่านมา เนเน่และไบร์ท ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน จากนั้นก็ได้มีภาพและคลิปออกมา ขณะที่แฟนคลับได้ตามไปซัพพอร์ตและขอถ่ายรูปคู่กับไบร์ท แต่หลายคนก็ชื่นชมในความน่ารักของ เนเน่ ตอนที่ ไบร์ท ยืนคุยกับแฟนคลับ เพราะเนเน่ ก็ได้ยืนหลีกทางให้แฟนคลับและ ไบร์ท ได้ใช้เวลาร่วมกัน

ล่าสุดได้เจอ เนเน่ มาร่วมงาน “โซลวาซู” (Sulwhasoo) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ The Concentrated Ginseng Rejuvenating ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ได้บอกว่า "จริงๆ เราให้เกียรติทุกๆ คนอยู่แล้ว ค่อนข้างเข้าใจในพื้นที่ของทุกคนมากๆ อยู่แล้ว เราก็ให้พื้นที่เค้าเต็มที่ เรายินดีอยู่แล้ว เพราะแฟนคลับตามซัพพอร์ตตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ มันก็มีหลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ยินดีกับทุกๆ คน ยินดีกับเขาและแฟนคลับด้วย อยากให้เขาได้ใช้เวลากับแฟนคลับ แฟนคลับเขาก็น่ารักด้วย เราก็ให้พื้นที่เค้า จอยๆ ไม่ได้อะไร

...

ทางด้านหนู ส่วนมากแฟนคลับหนูไม่ตามไปถึงมิลาน มีแค่บังเอิญเจอแต่ไม่ตามเป็นกองทัพ ส่วนมากเค้าจะตามเราที่บ้าน เราโอเคนะถ้าทุกคนแฮปปี้ ไม่ได้มีอะไรแย่เลย

ส่วนภาพคู่กับ ไบร์ท นั้น เนเน่ บอกว่า ไม่น่าจะมี เพราะเมื่อก่อนเราเป็นอย่างนี้ ก็จะเป็นแบบนี้ดีกว่า ขอบคุณทุกๆ ที่ติดตาม หนูก็ชิลๆ จอยๆ ไม่ได้อะไร หนูปล่อยจอยทุกเรื่อง เราก็เป็นคู่รักปกติค่ะ ธรรมดาเหมือนคนทั่วไปค่ะ"

...

...