หลังจากที่พระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ไลฟ์เปิดใจถึงเรื่องจบความสัมพันธ์กับ กามิน TikToker สาวเกาหลี และเกิดกระแสดราม่าร้อน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก ซึ่งต่างคนต่างไลฟ์ชี้แจงไปแล้วหลายเรื่อง อีกทั้งยังมีคนที่เกี่ยวข้องออกมาช่วยเคลียร์ประเด็นต่างๆ

ล่าสุด แน็ก ชาลี ไลฟ์สด TikTok อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ แน็ก เริ่มยิ้มแย้ม มีดีดกีตาร์ร้องเพลง พูดคุยกับแฟนๆ ด้วยสีหน้าที่สดใส มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ทำเอาแฟนๆ ที่ก่อนหน้านี้เป็นห่วงก็เริ่มสบายใจขึ้น

ในช่วงหนึ่งของไลฟ์ แน็ก ชาลี ก็พูดให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยบอกว่า เป็นกำลังใจให้ทุกๆ ที่ ช่วงนี้ฝนตกหนัก ส่งใจไปเชียงรายด้วย เป็นกำลังใจให้กับหลายๆ ที่ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

อีกทั้งยังพูดถึงเรื่องงานว่าจะกลับมาทำงานให้เร็วที่สุด หลังหยุดงานมานาน 2 เดือน “จะพยายามมาทุกๆ วัน มาเจอเพื่อนๆ หลายๆ อย่างมันก็แก้ไขอะไรไม่ได้ หยุดงานมา 2 เดือนแล้ว บางทีก็รู้สึกว่าพอไม่ใช่ตัวคนเดียว ปัญหามันเข้ามาหลายๆ อย่าง ก็จะพยายามกลับมาทำงานให้เร็วที่สุด ตอนนี้ทำโน่นทำนี่รอบๆ บ้านไปก่อน สเตปเดิมครับ สร้างแล้วทิ้งร้างไป 2 ที่ (หัวเราะ)”

...

ก่อนจะพูดอีกว่า “ไปไถดูห้องโน้นห้องนี้ เห็นมีทั้งตีกันทะเลาะกัน เวลาผ่านไปมาย้อนดู แม่xเอ๊ย…เสียเวลาชิบเป๋ง กูทำอะไรอยู่ตอนนั้น”

นอกจากนี้ แน็ก ชาลี ยังพูดถึงเพื่อนนักแสดงว่า “ช่วงนี้ที่ละครไม่กล้าลงทุน ไม่ว่าช่องไหนๆ หลายช่อง ผลที่ตามมา นักแสดงหางานทำยากมาก โอกาสอาทิตย์ที่ผ่านมาและอีกอาทิตย์หนึ่ง เป็นโอกาสที่ดีที่สุด ที่นักแสดงอยากมาลองพูดคุย

เห็นหลายคนเข้ามา แปลกดี สนุกๆ ได้เจอเพื่อนเก่า บางคนจำกันแทบไม่ได้ ที่ไม่ได้เจอกัน นั่งไลฟ์กัน เป็นทางออกได้ทำงาน ไม่เกินอาทิตย์นี้ได้เจอคนใหม่ๆ อีกแบบถล่มทลาย”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม