ยังคงเป็นคู่จิ้นสุดฮอตเวลานี้ สำหรับ หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ สองนักแสดงสาวจากซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” ทางช่อง 3 และความฮอตของทั้งคู่ก็ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับชาวด้อม “เจ้าความรัก” จนเกิดงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” ที่จัดขึ้น ณ IMPACT Exhibition Hall 5 เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา

...

งานนี้แฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างมารวมตัวให้กำลังใจ หลิงหลิง-ออม กันอย่างล้นหลาม และยังทำซุ้มดอกไม้ ซุ้มเงิน นับหลายสิบซุ้ม ช่อดอกไม้เงิน ม่านเงิน แพ็กเงินกองยักษ์ เครื่องประดับ และของขวัญแทนใจอีกมากมาย ของทั้งบ้านคู่และบ้านเดี่ยวที่แฟนคลับตั้งใจทำมาให้ รวมแล้วมูลค่าหลายล้านบาท เรียกว่าจัดใหญ่จัดเต็มสุดๆ ทำเอาบรรยากาศงานอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม

...

ก่อนจะเริ่มเปิดโชว์ของสองสาว ด้วยเพลง “ใจสมใจ” และเพลง “พบรัก” เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย บูม สุภาพร ที่มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรส่งต่อความฟินในช่วง อ่าน-ตอบ จดหมายจากแฟนคลับ ที่ทำเอาคนดูอมยิ้มทั้งฮอลล์ เข้าสู่โชว์เดี่ยวจากสาวออม ที่มาโชว์สกิลการแดนซ์สุดแซ่บในเพลง MAKE IT HOT ในขณะที่หลิงหลิงมาในลุคสุดเท่ดีดกีต้าร์ร้องเพลง เจ้าหญิง ก่อนควงแขนกันมาปล่อยดาเมจความน่ารักในเพลง เกี่ยวกันไหม และเบรกพักพูดคุยเล่นเกม LingOrm Blanket Game

...

จากนั้นเข้าสู่ช่วงแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรกด้วยนางเอกสาวรุ่นพี่ แต้ว ณฐพร มาโชว์สเตปแดนซ์ในเพลง DEJAYOU และมาแซ่บคูณสามในเพลง SORRY ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ และกลับมาสวิตช์เบาๆ กับเกม 100 sec Mission! และร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แจกโมเมนต์จนแฟนๆ เก็บภาพกันแทบไม่ทัน ตามมาเซอร์ไพรส์กันแบบหนักๆ กับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ในเพลง “แต่งครับ” จากนั้นมารวมพูดคุยเม้าท์มอยกันอย่างน่ารัก ก่อนเจ้าตัวจะปิดท้ายไปด้วยเพลง “ยินดี”

...

จากนั้นสองสาวกลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “เพียงเธอ Only you” เป็นเรื่องราวของบอดี้การ์ดสุดเท่กับไอดอลสาวสุดสวยที่ต้องจับมือฝ่าฟันเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ และทำแฟนคลับกรี๊ดหนักกว่าเดิม เมื่อได้แขกรับเชิญ VIP ดีกรีผู้บริหารช่อง 3 คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ มาร่วมแสดง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

ก่อนจะปิดท้ายงานไปกับเพลง PROUD ที่ทั้งคู่ตั้งใจเลือกมาร้องเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ แทนคำขอบคุณ งานนี้ทำเอาเสียน้ำตาไปตามๆ กัน เป็นการจบโชว์ที่ต้องเมมโมรี่ความประทับใจที่ดีสำหรับนักแสดงและแฟนคลับไปด้วยกัน การันตีด้วยแฮชแท็ก #LingOrmFanMeet2getTHer วิ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม