เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบบสุดๆ เมื่อมีข่าวว่า เจนี่ จะมาร่วมงานกับช่อง 7HD ครั้งแรกในรายการ “The Social Warrior สมรภูมิโซเชียล” ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนี่ อยู่ในสังกัดช่อง 3 มาตลอด ทำให้หลายคนสงสัยว่าอะไรที่เป็นสาเหตุทำให้ เจนี่ ตัดสินใจข้ามช่องมาร่วมงาน

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา เจนี่ ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวรายการดังกล่าวที่ช่อง 7HD ซึ่งในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวบนเวที เจนี่ พูดถึงการมาร่วมงานช่อง 7HD ครั้งแรกไว้ว่า “อบอุ่นดีค่ะ รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ทำตัวไม่ถูก (ยิ้ม) จริงๆ มันเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่เจนรู้สึกว่ามันเป็นบทบาทใหม่ที่ยังไม่เคยได้ทำ และยังไม่เคยได้ลอง เราก็รู้สึกว่าเออ ถามตัวเองว่าวันนี้เจนอยากเล่นละครบทไหน ทำอะไรบ้าง เจนก็ได้เล่นทุกบทแล้ว ได้ลองทุกอย่างแล้ว เจนรู้สึกว่านี่แหละคือบทบาทใหม่ที่เจนี่ ปี 2024 ต้องการค่ะ”

...

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว เจนี่ ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการร่วมรายการกับช่อง 7HD ครั้งแรกไว้ว่า “จริงๆ เจนก็อิสระมาระยะนึงแล้ว แต่เจนก็ยังมีสัญญาใจกับช่อง 3 ด้วย เจนก็จะโทรไปขอคุณดิว (ปิ่นกมล มาลีนนท์) ว่าเจนมาทำรายการกับมะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) เราก็ยังรักช่อง 3 อยู่ และทุกครั้งที่มีงานอะไร เจนก็จะพูดกับคุณดิวเสมอว่าเจนกลับไปให้แน่นอน และในอนาคตจะมีงานบอลหรืออะไรยังไงก็ตาม เจนก็กลับไปช่อง 3 แน่นอนค่ะ

ที่มาร่วมรายการนี้คือด้วยความที่เป็นคุณมะตูม และก็พี่หอม (ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) คุณอธิชาติ (อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) ด้วยค่ะ เรารู้สึกว่าสบายใจที่มีเพื่อนๆ อยู่ ก็เหมือนโดนหลอกมาด้วยนิดนึง (ยิ้ม) เพราะมะตูมก็บอกว่าอธิชาติมาด้วย อธิชาติก็บอกว่าอ้าว ก็ได้ยินว่าเจนมา มันก็กลายเป็นแบบนี้ค่ะ ไม่มั่นใจว่าโดนหลอกหรือเปล่า (หัวเราะ)”.

...

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม