เข้าพิธีแต่งงานไปอย่างหวานชื่นแล้ว สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย และ เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์ ที่แฟนๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ก็คือความสวยสะกดของเจ้าสาวที่น่าชมทุกมุมมอง รวมทั้งยังได้พูดถึงชุดเจ้าสาวที่ดูน้อยแต่มาก เรียบหรูดูแพง ไม่เยอะไม่น้อยเกินไป แต่ช่วยทำให้ แมท ดูสวยโดดเด่นออร่าจับ ซึ่งเป็นผลงานของไทยดีไซเนอร์อย่างแบรนด์ VICKTEERUT The Marriage สะท้อนคาแรกเตอร์ของเจ้าสาวที่มีความเรียบโก้ผสมผสานความเฟมินีน 

...

โดย แมท ภีรนีย์ เปิดใจถึงเรื่องชุดแต่งงานว่า “ส่วนตัวแมทได้มีโอกาสมาชมโชว์และถ่ายแบบให้แบรนด์อยู่ตลอด พอจะแต่งงานก็เลยเข้ามาหาพี่แป้ง VICKTEERUT ซึ่งตอนแรกที่ได้คุยกัน เราไม่มีโจทย์อะไรให้พี่แป้งเลย เพราะเราเองก็ไว้ใจพี่เขา เรารู้ว่าเขาจะรู้ว่าเราชอบแบบไหน แบบว่าตามสไตล์พี่แป้งไปเลย

พอวันที่ได้ลองชุดครั้งแรกแล้วน้ำตาซึมออกมาเลย เพราะรู้สึกว่าชุดที่ตัดออกมาเป็นตัวเราทั้งหมด และจริงๆ แมททำงานกับ VICKTEERUT มาค่อนข้างบ่อย แบรนด์จะมีสไตล์ของตัวเองที่ชัดเจนอยู่แล้ว เราเลยพูดคุยกันแบบไม่ได้ลงรายละเอียดมาก เขาเข้าใจในคาแรกเตอร์ของแมทอยู่แล้ว และชุดที่ออกมาก็ตรงกับตัวเรามากเลยค่ะ ช่วงหลังของชุดที่แมทชอบมาก คือ การหยิบนำคลังผ้าในอาร์ไคฟ์ของแบรนด์มานำเสนอในซิลูเอตที่แปลกใหม่ เป็นตัวตนเราเองจริงๆ ดูเรียบ แต่มีความเท่ เรียกว่าดูแล้วเรียบโก้ในสไตล์แมทมาก ดูแล้วเป็นตัวเราที่สุดค่ะ”

ด้าน แป้ง อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์แบรนด์ VICKTEERUT กล่าวถึงการออกแบบชุดว่า "เป็นการพูดคุยกันระหว่างพี่แป้งกับแมทว่าอยากได้ชุดสไตล์ไหน เขาบอกว่าเขาชอบชุด VICKTEERUT อยู่ชุดหนึ่ง ซึ่งอยากให้ชุดแต่งงานออกมาคล้ายกับชุดนั้น และปรับชุดอย่างไรให้ดูเป็นตัวเขามากที่สุด และพี่มองว่าบุคลิกของแมทนั้นคนอื่นจะมองดูว่าเป็นผู้หญิงห้าว แต่จริงๆ แล้วเขามีความห้าวที่ผสมหวาน เขาดูเป็นผู้หญิงแนว Aesthetic หรือบางอย่างที่ดูอาจจะไม่เข้ากัน แต่พอมารวมตัวกันแล้วพอดี เลยออกมาเป็นชุดนี้

โดยชุดยังคงโดดเด่นด้วยเส้นสายและโครงสร้างที่เนี้ยบคม รวมทั้งเด่นชัด นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้ผ้าที่มีความซีทรูบางเบามาใช้กับเสื้อผ้าหลากชิ้นให้มีความเลเยอร์ มีความฟุ้ง มีความฝัน มีความเจ้าสาวอยู่ แต่ช่วงชายกระโปรงจะเป็นผ้าที่ตกแต่งระบายอัดพลีต ที่มาช่วยสร้างลวดลายกราฟิกให้ดูน่าสนใจ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผสมผสานทำให้ชุดดูมีความโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย"

...

เรียกว่าสาวแมทเป็นเจ้าสาวที่สวยสะดุดตาในสไตล์ของตัวเองจริงๆ.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม