เรียกว่าเป็นความลับมานานกว่า 30 ปี สำหรับเรื่องสมาชิกของวง Zaza (ซาซ่า) ที่กว่าจะลงตัวที่ 3 สาว พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, แก้ว จรีนา สิริสิงห, น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ก่อนหน้านี้เคยมีชื่อของนางเอกนัยน์ตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช จะเป็นสมาชิกของวงด้วย แต่สุดท้ายถูกโยกไปอยู่โปรเจกต์ของวง Bug Bunji (บั๊ก บันจี้) และได้ พิมพ์ มาเสียบแทน พิ้งกี้

...

ล่าสุด พิมพ์ พิมพ์มาดา เปิดใจตอบถึงเรื่องนี้หลังมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “LAB FARM (แล็บ ฟาร์ม) ณ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ซึ่ง พิมพ์ ตอบถึงเรื่องนี้ว่า “คือตัวเสียบ กว่าพิมพ์จะรู้ก็คือเข้ามาในวงแล้ว คือเขาก็ไม่ได้แจ้งเรา เราเข้ามาคนสุดท้ายจริงๆ ก็งงว่าทำไมเขาถึงเลือกเรา ก็เพิ่งมารู้ทีหลังเหมือนกัน

ถามว่าพอมารู้ทีหลังว่าเสียบแทนรู้สึกยังไง ก็แปลกใจอยู่ เพราะน้องถูกโยกไปอีกโปรเจกต์หนึ่ง ไม่เคยคุยกันส่วนตัว แต่ขอบคุณค่ะน้องพิ้งกี้ เป็นเรื่องที่ไม่เคยพูดถึง แต่สมัยนั้นก็จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ ขยับโยกไปเรื่อยๆ จนกว่าจะรวมตัว ถามว่ามีความลับอะไรอีกมั้ยที่ไม่เคยบอกใคร อีกเยอะค่ะที่ไม่ได้บอก ต้องมานั่งและคุยกัน”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม