เรียกว่าเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปแล้วจ้า สำหรับ น้องคากิ ลูกชายของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน และนักแสดงสาวหน้าหวาน ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา พอเกิดมาปุ๊บก็ทำเอาหลายคนดวงเฮงกันถ้วนหน้า เพราะหลายคนก็ถูกหวยจากเลขห้องของ น้องคากิ นั่นเอง

...

และล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นฮือฮา เพราะหลังจาก น้องคากิ เกิดมาแค่เพียง 6 วัน ก็ได้รับเงินล้านแล้วจ้า เพราะงานนี้ ทราย เจ้าของแบรนด์น้ำหอมมาดามฟิน เตรียมจองตัว น้องคากิ เป็นพรีเซนเตอร์ซะแล้ว โดย แจ็ค แฟนฉัน ได้โพสต์คลิป TikTok ตอนที่ ทราย มาเยี่ยม น้องคากิ ที่หน้าห้องเด็กอ่อน และเมื่อถูกถามว่าเอาอะไรมารับขวัญหลาน ทราย ก็หยิบเงินปึกใหญ่ 1 ล้านบาทออกมา และบอกว่าได้พรีเซนเตอร์ที่เด็กที่สุดแล้ว อายุแค่ 6 วันเท่านั้น

ก่อนจะนำเงินปึกใหญ่มาวางที่กระจกหน้าห้องเด็กอ่อน ซึ่ง น้องคากิ กำลังนอนหลับอยู่ แต่พอเห็นเงินที่ถูกวางไว้ก็ลืมตามอง แถมกะพริบตาและยิ้มรับซะด้วย เล่นเอาทั้ง ทราย รวมถึง แจ็ค แฟนฉัน ตื่นเต้นดีอกดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ อาทิ นี่คือผลของแจ็ค มีเพื่อนที่ดี มีความน่ารักกับทุกๆ คน ได้ครอบครัวดี ภรรยาดี มีงานตลอดเวลา ความน่ารักส่งผลมายังลูกคากิ, ขอบคุณที่เอ็นดูน้องนะคะ น้องน่ารักมากจริงๆ น้องคากิลูกพ่อแจ็คแม่หม่อน, เป็นงานมากคากิลูก ลืมตายิ้ม, เอาจริงน้องคือเป็นเด็กที่ให้โชคพ่อแม่ตั้งแต่อยู่ในท้องอะ, น้องคากิเกิดมาคืออภิชาตบุตรของพ่อกับแม่เลยคับ ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

@jackfanchan คุณน้าทรายมาดามฟินมากครับ @ทราย มาดามฟิน เสียงต้นฉบับ - Jackfanchan

...