เรียกว่าเป็นมหากาพย์ที่ไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีที่ ลิลลี่ เหงียน อ้างว่าถูก เอิร์ก เลเดอเรอร์ หลอกเงินไปหลายสิบล้านบาท ก่อนที่ เอิร์ก จะออกมาโต้กลับ และอ้างว่า ลิลลี่ เป็นเมียน้อย กลายเป็นดราม่าโต้ตอบกันแบบดุเดือดผ่านโซเชียล

ล่าสุด เอิร์ก เลเดอเรอร์ เคลื่อนไหวถึงเรื่อง ลิลลี่ อีกครั้ง โดยโพสต์ภาพ ลิลลี่ และมีข้อความที่เขียนว่า “นางงามมีมงเวทีใหญ่ระดับประเทศ แฉเพิ่ม” และ “นางงามเวทีดังระดับประเทศ ขอร่วมแฉ ลิลลี่ เหงียน เสพยา มั่วผู้ชาย เอาปื_ ไล่ตบคน เลื่อนอ่านกันได้เลยครับ”

...

และยังโพสต์ภาพแชตสนทนากับผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นนางงามเวทีดังระดับประเทศ แฉ ลิลลี่ ต่างๆ นานา โดยอ้างว่า ลิลลี่ ติดยา เป็นเมียน้อยจริงๆ ชอบจับแต่คนรวย และเพื่อนของลิลลี่เป็นแฟนเก่าของแฟนเก่าตน ทักมาซื้อยาบ่อยมาก

อีกทั้งอ้างว่า ลิลลี่ พยายามจะขอเป็นคนไทย ขอบัตรประชาชน แต่ยังทำไม่ได้ พยายามหาคนให้ช่วย และยังหาว่า ลิลลี่ หิวแสง พูดให้ตัวเองดูดี แต่จริงๆ จอมปลอมมาก และไม่พอใจใครก็เอาปืนมาขู่ บอกจะตบคนนู้นคนนี้ แล้วบอกไม่รู้เหรอผัวตนเป็นใคร

ซึ่ง เอิร์ก เลเดอเรอร์ เขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ความลับที่พี่และทุกคนรอบตัวน้องเก็บมานาน พร้อมเปิดเผยแล้ววันนี้ ทุกสิ่งที่ผิดศีลธรรมของน้อง พี่จะขุดมันขึ้นมาด้วยตัวของพี่เอง เเละพี่จะเป็นทัพหน้าให้ทุกคนเอง น้องไม่จบก่อนนะครับ คนอย่างพี่ถ้าเริ่มพี่ไม่จบง่าย เพราะปกติแล้วพี่ไม่ชอบมีปัญหากับใคร ถ้าอยากมีพี่จะจัดให้สุดครับ ขอบคุณสื่อมวลชนทุกสำนักที่ช่วยตีแผ่ความจริงครับ”.

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม